Đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch golf khu vực miền Trung

QUỐC TUẤN 01/11/2019 20:36

(QNO) - Ngày 25.10, tại TP.Đà Nẵng diễn ra tọa đàm "Hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch golf" do Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Sở VH-TT&DL Quảng Nam tổ chức. Tham dự có lãnh đạo Vụ Lữ hành, Hiệp hội Golf miền Trung cùng các doanh nghiệp lữ hành trong nước, quốc tế.

Khu vực miền Trung hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch golf. Ảnh: Q.T
Khu vực miền Trung hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch golf. Ảnh: Q.T

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cho rằng du lịch kết hợp thể thao là xu thế du lịch đang phát triển trên toàn cầu; trong đó golf là môn thể thao thượng lưu thu hút dòng khách chi tiêu cao vượt trội so với dòng khách thông thường. Khu vực châu Á vừa là thị trường vừa là điểm đến lý tưởng để phát triển các sản phẩm du lịch golf.

Ở khu vực miền Trung có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch golf với hệ thống sân golf đa dạng về địa hình, hạ tầng hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, khu vực này có hệ thống các di sản thế giới, danh thắng phong phú, đặc sắc và thời tiết tương đối ổn định để thu hút khách, đặc biệt là 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. 

Buổi tọa đàm là diễn đàn để các bên kết nối, chia sẻ thông tin, sản phẩm du lịch golf cũng như tháo gỡ các vướng mắc hiện nay để du lịch golf miền Trung tiếp tục phát triển bền vững, tạo được thương hiệu với du khách.

Trước đó, từ ngày 21 đến 24.10, Tổng cục Du lịch cũng đã tổ chức chương trình khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch golf ở 6 sân golf kết hợp khảo sát các dịch vụ khách sạn, nhà hàng và dịch vụ bổ trợ khác trên địa bàn Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp lữ hành quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch golf khu vực miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO