DBK Việt Nam - Đơn vị bán kích thủy lực chính hãng giá tốt

P.V 16/05/2023 09:14

(QNO) - DBK Việt Nam luôn tự hào vì là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực máy móc công nghiệp, dụng cụ thủy lực, thiết bị kỹ thuật xây dựng trên thị trường Việt Nam. DBK Việt Nam có rất nhiều sản phẩm như: dụng cụ thủy lực, thiết bị chân không, thiết bị chuyên dụng,... đạt được sự tín nhiệm cao trong lòng nhiều khách hàng.

 

Quá trình phát triển

Được thành lập vào năm 2014, DBK Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dụng cụ thủy lực, thiết bị nâng hạ, máy móc công nghiệp. Trên con đường đưa sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng DBK Việt Nam luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế, những năm vừa qua DBK Việt Nam luôn không ngừng phát triển về chuyên môn lẫn dịch vụ, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

DBK Việt Nam luôn cập nhật xu hướng kỹ thuật hàng ngày, với phương châm của Giám đốc Nguyễn Thanh Danh đã nêu rõ rằng “Nhu cầu khách hàng phải là được giải quyết khi đến với DBK Việt Nam.” Bằng sự kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và với phương châm của chàng giám đốc trẻ tuổi thì hiện nay DBK Việt Nam đã có rất nhiều sản phẩm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về kỹ thuật.

Sản phẩm mà DBK Việt Nam mang lại là vô cùng tuyệt vời. Chất lượng là điều không thể bàn đến, bởi vì các sản phẩm được DBK Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia phát triển công nghiệp lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Qua đó giá thành của sản phẩm được giữ ở mức ổn định cao, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
 

Đa dạng danh mục sản phẩm

DBK Việt Nam luôn chú trọng về tính trung thực của sản phẩm, đảm bảo hoàn thiện sự trải nghiệm của khách hàng. Với nhiều năm đứng đầu trên thị trường Việt Nam, công ty đã khẳng định với nhiều loại sản phẩm chủ lực được khách hàng tin dùng như:

- Thiết bị chân không: DBK Việt Nam có các loại phổ biến hiện nay như: bơm hút chân không, dầu chân không, bơm chân không vòng nước, bơm tăng áp chân không,... giúp cải thiện được thời gian trong công việc. Đi kèm với thiết bị còn có những phụ kiện như: lọc dầu, lọc gió, lọc tách nhớt, đầu đo chân không,...

- Dụng cụ thủy lực: Với nhiều mẫu mã phù hợp với từng trọng tải khác nhau như: kích thủy lực,máy đột lỗ, máy bấm ống thủy lực, máy uốn ống, cờ lê thủy lực,... đáp ứng được hầu hết các nhu cầu làm việc trong môi trường công nghiệp.

- Thiết bị nâng hạ: DBK Việt Nam phân phối với các loại như các loại tời điện và tời quay tay, pa lăng xích, xe nâng tay,... Song song đó, một số dụng cụ đi kèm cũng được nhiều khách hàng săn đón như: kẹp tôn, dây cáp vải, rùa chuyển hàng,…

- Thiết bị chuyên dụng: Là một trong những loại sản phẩm bán chạy nhất của DBK Việt Nam ở những năm gần đây, có thể kể đến như: cờ lê lực, cần xiết lực, tô vít lực, rọ kéo cáp, bơm thùng phuy,... cùng với đó là các loại máy cầm tay chuyên dụng cũng được ưa chuộng rất nhiều như: máy vát mép, máy chiết rót, máy khoan từ,....
 

Dịch vụ tuyệt vời từ DBK Việt Nam

DBK Việt Nam với rất nhiều sản phẩm trong lĩnh vực thiết bị kỹ thuật xây dựng và cùng với đó là rất nhiều ưu đãi đối với khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm tốt tất cả những dịch vụ mà DBK Việt Nam mang lại. Cùng với đó là sự phát triển không ngừng về lợi ích của khách hàng khi dùng sản phẩm.

- Website dbk.vn của công ty cung cấp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ tận tình tư vấn chi tiết về từng sản phẩm và đưa ra giải pháp tối ưu.

- Giá thành sản phẩm luôn ổn định so với thị trường và chất lượng sản phẩm là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định.

- Đối với khách hàng đặt hàng trực tiếp qua website của công ty, sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giao vận và không phát sinh thêm phí.

- Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm trong nghề, DBK Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng bảo hành và bảo dưỡng các sản phẩm một cách hiệu quả. Giúp khách hàng khắc phục những vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm.

-  Khách hàng ở TP.HCM được hỗ trợ giao hàng trong ngày, trong khi đó, DBK Việt Nam sẽ có các chính sách ưu đãi về phí giao vận cho khách hàng ở các tỉnh khác, giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm một cách thoải mái.

Để có thể cập nhật nhanh chóng thông tin sản phẩm và mua hàng, vui lòng liên hệ:

- Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu DBK Việt Nam

- Địa chỉ: 82/2 Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

- Hotline: 0932 540 460

- E-mail: info@dbk.vn

- Website: dbk.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
DBK Việt Nam - Đơn vị bán kích thủy lực chính hãng giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO