Dễ dàng thuê xe máy điện VinFast khi du lịch Đà Nẵng

QUẾ LÂM 06/04/2023 08:08

(QNO) - Kể từ 1/4/2023, khách du lịch khi đến Đà Nẵng có thể dễ dàng đặt thuê xe máy điện VinFast qua website "thuexedien.ahamove.com" với 2 lựa chọn: thuê theo giờ, chi phí 25 nghìn đồng/giờ đầu tiên và 15 nghìn đồng/giờ tiếp theo; thuê theo ngày, chi phí 120 nghìn đồng/ngày đầu tiên và 100 nghìn đồng/ngày tiếp theo.

Lễ bàn giao 200 xe máy điện giữa Ahamove và VinFast tại showroom Vìnast Ngô Quyền TP.Đà Nẵng. Ảnh QL
Lễ bàn giao 200 xe máy điện giữa Ahamove và VinFast. Ảnh: Q.L

Công ty CP Dịch vụ tức thời Ahamove vừa nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S từ Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast để triển khai dịch vụ cho thuê xe máy điện (EV Rental) tại Đà Nẵng từ ngày 1/4/2023.

Đây là dịch vụ cho khách du lịch thuê xe máy điện đầu tiên ở Việt Nam, triển khai giai đoạn đầu tại Đà Nẵng. Ahamove dự kiến trong năm nay sẽ mua 1.000 xe máy điện VinFast và thuê thêm 1.000 xe máy điện từ Công ty GSM để mở rộng dịch vụ ra các tỉnh thành khác.

Du khách đến Đà Nẵng có thể đặt thuê xe qua website "thuexedien.ahomove" với 2 lựa chọn: thuê theo giờ với chi phí 25 nghìn đồng/giờ đầu tiên và 15 nghìn đồng/giờ tiếp theo; thuê theo ngày chi phí là 120 nghìn đồng/ngày đầu tiên và 100 nghìn đồng/ngày tiếp theo. Khách hàng có thể nhận xe tại điểm giao xe cố định của Ahamove hoặc được giao xe tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành.

Xe máy điện VinFast Feliz S là mẫu xe nhỏ gọn, chuẩn xu hướng đô thị, có khả năng di chuyển tối đa 198km sau mỗi lần sạc đầy, tốc độ từ 60km lên tối đa 78km/giờ với thiết kế thời trang, trẻ trung, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chuẩn chống nước IP67... (giá niêm yết 24,9 triệu đồng/xe).

Xe máy điện VinFast Feliiz  trưng bày tại showroom  1S VinFast Ngô Quyền (TTTM Vincom Plaza Đà Nẵng, số 910A Ngô Quyền, Sơn Trà). Ảnh QL
Xe máy điện VinFast Feliz trưng bày tại showroom 1S VinFast Ngô Quyền (Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đà Nẵng, số 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà). Ảnh: Q.L

Theo ông Phạm Hữu Ngôn - Tổng Giám đốc Ahamove, dịch vụ này là một bước tiếp theo trong hành trình "xanh hóa" giao thông mà VinFast và Ahamove đang nỗ lực thực hiện. Năm 2022, hai bên đã ra mắt AhaFast - dịch vụ giao hàng và gọi xe công nghệ sử dụng xe máy điện VinFast, tạo thay đổi tích cực cho giao thông và môi trường đô thị của Đà Nẵng.

"Với nền tảng công nghệ và đội ngũ giàu kinh nghiệm của Ahamove, kết hợp những sản phẩm thông minh, chất lượng cao, thân thiện với môi trường của VinFast sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dân và du khách khi đến TP.Đà Nẵng.

Đây không chỉ là nỗ lực góp phần bảo vệ môi trường xanh của thành phố mà chúng tôi còn kỳ vọng đưa Đà Nẵng trở thành biểu tượng của một thành phố công nghệ xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam và khu vực" - ông Phạm Hữu Ngôn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dễ dàng thuê xe máy điện VinFast khi du lịch Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO