Dễ dàng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 qua website

CHÂU NỮ 15/06/2021 07:24

(QNO) - Cơ quan quản lý xây dựng hệ thống đóng góp Quỹ vắc xin Covid-19 trực tuyến qua website tại địa chỉ www.quyvacxincovid19.gov.vn để các nhà hảo tâm dễ dàng tiếp cận và ủng hộ.

Giao diện website Quỹ vắc xin phòng Covid-19 (www.quyvacxincovid19.gov.vn).
Giao diện website Quỹ vắc xin phòng Covid-19 (www.quyvacxincovid19.gov.vn).

Như vậy, cùng với cách đóng góp bằng tin nhắn, Cổng thông tin điện tử Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 (www.quyvacxincovid19.gov.vn) hỗ trợ tất cả tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đóng góp trực tuyến cho quỹ qua thẻ, ví điện tử, internet banking, mobile banking... cũng như đăng ký nguyện vọng đóng góp để nhận được hướng dẫn phù hợp.

Người dân gửi vào tài khoản Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 bằng cách truy cập website www.quyvacxincovid19.gov.vn và điền đầy đủ thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa phương đang sinh sống, số tiền ủng hộ và lời nhắn). Website cũng hỗ trợ tính năng ủng hộ ẩn danh, người dùng chỉ cần nhập số tiền ủng hộ là đủ.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, người dùng có thể chọn chức năng "Ủng hộ ngay" để thực hiện chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán số tiền ủng hộ qua thẻ thanh toán quốc tế như: Visa, Mastercard… hoặc có thể chọn chức năng "Đăng ký ủng hộ".

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn tỉnh thành mình muốn ủng hộ (không bắt buộc); nguyện vọng của người ủng hộ sẽ được ghi nhận và sẽ ưu tiên thực hiện. Tuy nhiên, việc điều phối sẽ tuân thủ theo nguyên tắc và quy định của quỹ tại từng thời điểm.

Website www.quyvacxincovid19.gov.vn còn hiển thị đầy đủ tài khoản của Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 tại nhiều ngân hàng khác nhau, cho phép người ủng hộ lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất để thực hiện chuyển khoản nếu người dùng chọn phương thức chuyển khoản.

Bất cứ ai thắc mắc về Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 cũng có thể đặt câu hỏi trực tiếp tại website. Để tạo hỗ trợ những cá nhân, tổ chức nước ngoài ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ và người dân Việt Nam, website thiết kế với ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh.

Theo Ban quản lý Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 (Bộ Tài chính), website mang thông điệp về một Việt Nam đồng lòng quyết tâm chiến thắng đại dịch, một Chính phủ sáng suốt, bản lĩnh đang ngày đêm chỉ đạo sát sao cùng nhân dân chống dịch. Website cũng nhấn mạnh thông điệp "5K + vắc xin + ứng dụng công nghệ tiên tiến" vì một Việt Nam khỏe mạnh, bất kỳ già trẻ, gái trai, bất kỳ giàu nghèo, lớn nhỏ đều trở thành một chiến sĩ đóng góp cho chiến thắng Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dễ dàng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 qua website
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO