Đề nghị truy tố đối tượng hiếp dâm

T.C - T.H 03/05/2018 13:58

(QNO) - Công an thị xã Điện Bàn vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ đề nghị truy tố đối với Lê Quang Tự (SN 1995, trú thôn La Thọ 2, xã Điện Hòa) và Nguyễn Xuân Mẫn (SN 1995, trú thôn Phong Lục Tây, xã Điện Thắng Nam, cùng thị xã Điện Bàn) liên quan đến vụ hiếp dâm xảy ra vào tháng 8.2017.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, đối tượng Tự và Mẫn là đồng nghiệp tại một công ty gỗ ở thị xã Điện Bàn. Ngày 18.8.2017, trong lúc nghỉ trưa, Tự nói với Mẫn là có tình cảm với chị T. (SN 2002, trú cùng xã với Tự) nhưng bị chị T. từ chối. Vì vậy, Tự nảy sinh ý định hiếp dâm chị T. để buộc chị T. yêu mình. Nghe vậy, Mẫn nói với Tự là sẽ giúp Tự mua thuốc mê về cho chị T. uống.

Đến 12 giờ ngày 19.8.2017, Tự rủ chị T. sang nhà nói chuyện để thực hiện ý định. Tại đây, Tự và Mẫn đã bỏ thuốc mê (loại thuốc ngủ) vào nước uống của chị T., rồi Tự khóa cửa phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm chị T.. Dù nạn nhân tỉnh dậy kháng cự, sau đó van xin nhưng đối tượng này vẫn thực hiện hành vi phạm tội.

Quá trình điều tra, các bị can đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi hoàn thiện hồ sơ, Công an thị xã đã chuyển hồ sơ đề nghị truy tố đối với Tự và Mẫn.

T.C - T.H

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đề nghị truy tố đối tượng hiếp dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO