Đêm nhạc "Hòa nhịp yêu thương" gây quỹ từ thiện

VĂN MẾN 22/05/2017 22:48

(QNO) - Tối 21.5, Câu lạc bộ (CLB) Chung sức trẻ (thị xã Điện Bàn) tổ chức đêm nhạc “Hòa nhịp yêu thương” để gây quỹ tặng quà cho 58 hộ dân và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Phước Gia, huyện Hiệp Đức.

Một tiết mục do các thành viên  trong CLB biểu diễn
Một tiết mục do các thành viên trong CLB biểu diễn. Ảnh: VĂN MẾN

Tại đêm nhạc, khán giả được thưởng thức các ca khúc về gia đình, quê hương, tuổi trẻ tình nguyện, tình yêu đôi lứa... do chính các thành viên CLB Chung sức trẻ và những người bạn biểu diễn. Số tiền vé thu được từ chương trình cộng với số tiền CLB vận động trước đó là hơn 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để mua sách vở, đồ dùng thiết yếu tặng người dân xã Phước Gia, dự kiến vào tháng 6 tới.

Chị Trương Thị Diệu Hằng - Chủ nhiệm CLB Chung sức trẻ Điện Bàn cho biết, CLB ra đời vào năm 2012 với sự tham gia thường xuyên của hơn 50 thành viên. Phần lớn kinh phí cho hoạt động thiện nguyện do các thành viên đóng góp hoặc gây quỹ bằng các chương trình do CLB tự tổ chức. Qua gần 5 năm hoạt động, CLB đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện được cộng đồng đánh giá cao như “Tuổi thơ cho em”, “Vui ánh trăng rằm”, “Tình nguyện hè”…

VĂN MẾN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đêm nhạc "Hòa nhịp yêu thương" gây quỹ từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO