Đêm thơ nhạc "Mùa xuân và những câu thơ đồng hành"

TRIÊU NHAN 20/02/2019 07:07

(QNO) - Trung tâm Văn hóa - thể thao và truyền thanh - truyền hình huyện Đại Lộc vừa phối hợp với Câu lạc bộ Văn học Nam Trân tổ chức đêm sinh hoạt nhân kỷ niệm Ngày thơ Việt Nam lần thứ 17 với chủ đề “Mùa xuân và những câu thơ đồng hành”.

Đêm thơ còn có phần giao lưu đọc thơ, diễn ngâm thơ của người con Đại Lộc. Ảnh: TRIÊU NHAN
Đêm thơ còn có phần giao lưu đọc thơ, diễn ngâm thơ của người con Đại Lộc. Ảnh: TRIÊU NHAN

Đại Lộc hiện có những cây bút mang phong cách riêng, tạo sự đa dạng, phong phú cho thơ ca. Có thể kể đến Nguyễn Giúp, Đỗ Tấn Đạt, Trần Vương, Đỗ Thượng Thế… với những câu thơ đầy cá tính; Đinh Huyền, Sương Thu, Ngô Thị Thục Trang… với những sâu lắng, nhẹ nhàng, khắc khoải; thênh thang lục bát của Nguyễn Nhị, Lê Văn Lữ, Huỳnh Minh Tâm, Lê Đức Thịnh, Tạ Thị Quế… Đại Lộc cũng xuất hiện những người viết không chuyên ở khắp các câu lạc bộ như Thơ Xứ Đại, Trăng Non, Vu Gia, Nam Trân, Phú Hòa, Bến Quê…

Đêm thơ nhạc lần này tạo cơ hội để các nhà thơ, nhạc sĩ, người yêu thơ nhạc giao lưu; cũng là dịp một mùa thơ mới được khởi động để thơ được giao cảm với mỗi tâm hồn. Qua đó tôn vinh thơ ca, tôn vinh các giá trị văn hóa - tinh thần của quê hương. Chương trình còn có các tiết mục đọc thơ, diễn ngâm, giao lưu thơ nhạc giữa người sáng tác, các văn nghệ sĩ và người yêu thơ nhạc. 

TRIÊU NHAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đêm thơ nhạc "Mùa xuân và những câu thơ đồng hành"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO