Đeo vòng trầm hương có tốt không? An Thiên Hương giải đáp

P.V 23/10/2023 10:56

(PR) - Trầm hương được xem là vật phẩm quý giá. Với hương thơm nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp tinh tế nên các sản phẩm vòng tay từ trầm hương rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc đeo vòng trầm hương có tốt không? Để giải đáp chi tiết nhất hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Ý nghĩa của việc đeo vòng trầm hương

Trước khi đi tìm câu trả lời cho vấn đề đeo vòng tay trầm hương có tốt không hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của vòng gỗ trầm hương. Không phải tự nhiên mà vòng trầm được ưa chuộng và được xem là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Ngoài là sản phẩm trang sức cao cấp, thể hiện khí thế và thời thượng thì việc sở hữu một chiếc vòng trầm mang đến nhiều ý nghĩa to lớn cho người dùng.

 

Theo quan niệm xưa, trầm hương là nơi hội tụ linh khí của đất trời. Do đó khi đeo vòng trầm cũng có tác dụng mang đến may mắn, hạnh phúc cho cho chủ sở hữu. Đây là lý do vì sao các doanh nhân thường đeo vòng trầm với mong muốn công việc được thuận buồm xuôi gió.

Không những vậy, vòng trầm còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Với hương thơm dịu nhẹ giúp tâm hồn con người dễ chịu, lạc quan và luôn yêu đời. Việc đeo vòng trầm thường xuyên sẽ hỗ trợ giấc ngủ sâu và giảm căng thẳng hiệu quả.

Đeo vòng trầm hương có tốt không?

 

Như vậy, vòng trầm hương ẩn chứa nhiều giá trị cả về tinh thần lẫn sức khỏe. Để có được một gốc trầm hương, nó đã phải trải qua hàng chục thậm chí hàng trăm năm, hàng ngàn năm mới hình thành nên. Nhờ hấp thụ được những tinh hoa đất trời vì vậy mà vòng trầm mang đến cho chủ sở hữu những giá trị tuyệt vời.

Việc sở hữu chuỗi vòng trầm tự nhiên chính là bí quyết giúp bạn thể hiện được sự đẳng cấp. Không những vậy nó còn là vật mang đến nhiều may mắn cho bạn. tuy nhiên để phát huy hết công dụng và lợi ích của vòng trầm cần đảm bảo rằng mua sản phẩm chính hãng và đeo đúng cách.

Đeo vòng trầm như thế nào là đúng chuẩn?

Cách đeo vòng tay trầm hương đầu tiên bạn cần biết chính là số hạt của vòng. Vậy nên đeo vòng trầm bao nhiêu hạt? Theo các chuyên gia, số hạt của chuỗi vòng trầm nên chia hết cho 4 và dư 1. Bởi nó mang theo ý nghĩa tốt lành và may mắn. Vì thế hiện nay những chuỗi trầm có số hạt 14, 18, 21, 27…luôn được nhiều người lựa chọn. Trong đó chuỗi vòng trầm 108 hạt có ý nghĩa đặc biệt được yêu thích nhất.

Để vòng tay trầm hương phát huy hết công dụng, việc đeo vòng tay nào cũng rất được chú trọng. Trên thực tế, tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể đeo vòng tay trái hoặc phải. Sự khác nhau ở chỗ: đeo vòng trầm hương tay trái mang ý nghĩa tài lộc và may mắn. Còn đeo tay phải mang năng lượng tốt bảo vệ bình an. Lưu ý tránh đeo vòng trầm cả hai tay vì như vậy sẽ kìm hãm năng lượng tốt.

 

Điều quan trọng nhất để vòng trầm phát huy được tác dụng về sức khỏe đó là lựa chọn địa chỉ uy tín. Như vậy bạn sẽ được đảm bảo mua được vòng trầm chuẩn, có mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế.

An Thiên Hương - Địa chỉ mua vòng tay trầm hương chính hãng, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở và cửa hàng kinh doanh vòng tay trầm hương. Không khó để bạn có thể tìm mua được chiếc vòng trầm ưng ý nhưng chính điều này lại khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng về chất lượng vòng trầm.

Như chúng ta đã biết trầm hương hiện nay càng ngày càng hiếm có. Bởi vậy, rất có thể nhiều địa chỉ cung cấp hàng kém chất lượng. Nếu đang tìm mua vòng tay trầm hương 108 hạt chuẩn thì An Thiên Hương là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

An Thiên Hương là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực. Danh tiếng và vị thế của An Thiên Hương trong ngành trầm hương rất nổi tiếng. Đơn vị luôn đảm bảo trầm hương đúng chuẩn tự nhiên và chất lượng tốt nhất. An Thiên Hương đang trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều tín đồ đam mê trầm hương trên toàn quốc.

 

Không dừng lại ở đó, đến với An Thiên Hương khách hàng còn có cơ hội sở hữu vòng trầm với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Đơn vị có cơ sở sản xuất khép kín vì thế cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng không qua trung gian. Hơn nữa các mẫu mã về vòng trầm tại An Thiên Hương rất đa dạng. Đến An Thiên Hương chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc vòng ưng ý để nâng tầm đẳng cấp của mình.

Thông tin liên hệ

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN AN THIÊN HƯƠNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 110 Hai Bà Trưng, Phường Yên Đỗ, TP.  Pleiku, Gia Lai.

SDT: 0877 246 888

Website: https://anthienhuong.com/

Email: anthienhuong@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đeo vòng trầm hương có tốt không? An Thiên Hương giải đáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO