Đi Hội An mặc gì đẹp? Cách phối đồ đi du lịch Hội An cho nam đẹp nhất

P.V 20/08/2023 09:58

(PR) - Mang trong mình vẻ đẹp cổ kính và mộc mạc, Hội An là điểm đến lý tưởng để khám phá vẻ đẹp văn hóa và kiến trúc truyền thống của Việt Nam. Đây cũng là nơi ra đời của những bức ảnh “sống ảo” và nơi thể thể hiện phong cách cá nhân của các chàng trai, cô gái.

Mời bạn tham khảo một số cách phối đồ nam đi Hội An ấn tượng thu hút qua bài viết dưới đây.

1. Mặc áo sơ mi màu sắc ở Hội An

 

Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi có màu sắc nổi bật khi chọn trang phục đi chơi Hội An. Áo sơ mi có chất liệu cotton hoặc linen là lựa chọn tốt để tạo cảm giác thoáng mát và đẹp. Trắng, xanh nhạt, be, nâu đất hoặc vàng là những màu phù hợp với không gian phố cổ.

Bạn có thể lựa chọn quần short hoặc quần kaki để phối cùng áo sơ mi. Hãy ưu tiên những chiếc quần màu sáng hoặc màu đối lập với áo để tạo ngoại hình thu hút. Đối với outfit này, bạn có thể lựa chọn giày da hoặc sneaker tùy theo phong cách cá nhân.

2. Áo phông/áo tanktop đi biển Hội An

Hội An nổi tiếng với hai bãi biển lớn là Cửa Đại và An Bàng, nơi có làn nước biển trong xanh, dải cát trắng cùng nắng vàng,... Áo phông, tanktop phối cùng quần short sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn muốn thư giãn và tham gia vào các hoạt động tại bãi biển.

 

Các chàng trai nên chọn các màu sắc tươi sáng và họa tiết đơn giản để phù hợp với không gian biển xanh. Ngoài ra, đừng quên mang theo mũ, kính râm và giày dép phù hợp để tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất.

3. Outfit với áo polo khi đi tham quan di tích văn hóa Hội An

Khi thăm các địa điểm tâm linh như chùa hoặc đền tại phố Hội, bạn có thể tham khảo cách phối đồ với áo polo cùng quần âu. Trang phục này sẽ vừa tạo được sự thanh lịch,  vừa mang đến vẻ lịch thiệp, chỉnh chu cho người mặc. Giày da, giày mọi hoặc giày sneaker sẽ là các lựa chọn phù hợp với cách phối đồ trên.

Ngoài ra, đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ví dụ như: đồng hồ đeo tay, thắt lưng da hay ví cầm tay nam sẽ giúp trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

4. Phối đồ cùng áo phông khi đi phố cổ Hội An

 

Khi khám phá phố Hội, bạn cũng có thể lựa chọn mix một chiếc áo phông đơn giản cùng một với quần short hoặc quần kaki. Vừa mang đến sự thoải mái nhưng cũng không kém vẻ lịch sự, chỉnh chu.

Khung cảnh phố cổ nổi tiếng với sự vintage cùng gam màu vàng, cam chủ đạo. Do đó mà việc lựa chọn các tone màu trang phục như trắng, xanh nhạt hoặc xám sẽ giúp cho bộ đồ của bạn phù hợp với không gian xung quanh hơn.

LaForce - Địa chỉ mua phụ kiện đồ da đi Hội An cao cấp

Có rất nhiều cách phối đồ đi Hội An, mỗi một outfit sẽ đem đến cho bạn một diện mạo khác nhau. Và để tăng thêm phần thu hút trong phong cách của mình, việc kết hợp bộ trang phục cùng những phụ kiện da của thương hiệu LaForce là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về đồ da, LaForce là địa chỉ mua sắm được phái mạnh yêu thích. Đồ da LaForce sở hữu các thiết kế phụ kiện da cao cấp, tinh tế, phù hợp với nhiều outfit khác nhau.

Điểm nổi bật của thương hiệu đến từ chất liệu da cao cấp, được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu uy tín. Chất da nguyên tấm được sử dụng để tạo nên những sản phẩm sang trọng và bền bỉ.

Những chiếc thắt lưng, dây da đồng hồ hay ví da của LaForce là những items thời trang phù hợp để phối đồ đi Hội An cho các quý ông. Bên cạnh đó, thiết kế giày da tại LaForce có thể được sử dụng khi mix outfit khi đi chơi và ăn uống ở Hội An.

Để thuận tiện cho khách hàng, LaForce cung cấp chính sách mua hàng trực tuyến, giúp bạn có thể mua sản phẩm dễ dàng mà không cần có mặt tại cửa hàng.

Bạn có thể truy cập vào website của Đồ da LaForce xem và chọn lựa các sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như phong cách của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn khách hàng online của LaForce luôn sẵn sàng tư vấn để cùng bạn lựa chọn mẫu mã phù hợp.

 

Với LaForce, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự tinh tế và sang trọng từ chất da nguyên miếng đến thiết kế độc đáo của từng sản phẩm. Tận hưởng chuyến đi tham quan Hội An với phong cách đẳng cấp cùng phụ kiện đồ da LaForce.

Hy vọng những gợi ý và cách phối đồ đi Hội An cho nam đã giúp bạn có một phong cách lịch lãm và tự tin khi khám phá thành phố cổ này. Hãy kết hợp những phụ kiện làm từ da của LaForce để bộ trang phục của bạn thêm phần thu hút và sang trọng hơn.

--------------------

LaForce - Thương hiệu phụ kiện đồ da nam hàng đầu Việt Nam

Website: https://laforce.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/

Hotline: 1900 2033

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đi Hội An mặc gì đẹp? Cách phối đồ đi du lịch Hội An cho nam đẹp nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO