Đi tìm đơn vị chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp uy tín

P.V 01/11/2023 10:06

(PR) - Nhiều năm trở lại đây, thị trường chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp tại Việt Nam rất sôi động. Ngày càng có nhiều studio được mở ra với đủ loại phong cách chụp ảnh khác nhau. Thế nhưng có phải nơi đâu cũng đảm bảo về chất lượng hình ảnh chụp ra, liệu sẽ ra sao nếu đơn vị chụp không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Những rào cản khi tìm đơn vị chụp ảnh sản phẩm uy tín

Để tìm được đơn vị chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp uy tín rất khó. Bởi thị trường quá nhiều người làm, hình ảnh quảng cáo đã qua chỉnh sửa có thể đánh lừa người xem. Có không ít doanh nghiệp mất cả chục triệu đồng nhưng nhận về bộ ảnh không như ý. Vậy đâu là những rào cản khi tìm đơn vị chụp ảnh sản phẩm, sẽ có rất nhiều điều bạn không ngờ tới.

Đầu tiên phải kể đến hình ảnh quảng cáo. Không ít doanh nghiệp lựa chọn hợp tác với một đơn vị vì có bộ ảnh đẹp. Thế nhưng, đó có thể không phải sự thật. Nhiều doanh nghiệp non trẻ, chưa đủ kinh nghiệm có thể sử dụng ảnh của đơn vị khác để quảng cáo cho chính mình. Nếu không đủ thông thái và phân biệt, rất có thể bạn sẽ bị mắc lừa.

Thứ hai là độ uy tín của doanh nghiệp. Nhiều đơn vị quảng cáo mình có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, thế nhưng thực chất họ mới mở được vài tháng. Thời gian quá ngắn khiến họ ít va vấp với các ngành nghề, dẫn tới thiếu ý tưởng độc đáo cho sản phẩm.

Thứ ba là hỗ trợ sau khi chụp ảnh. Một bộ ảnh chụp xong thì hậu kỳ rất quan trọng bởi trong quá trình làm việc có thể có một số lỗi nhỏ. Việc cần làm của studio là chỉnh sửa lại những lỗi này. Với những công ty không uy tín thì phần này chỉ làm qua loa, không chú trọng, dẫn đến kết quả cuối cùng không đạt.

Nên tự chụp hay thuê đơn vị chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp

Ảnh sản phẩm được coi là bộ mặt của mỗi doanh nghiệp. Chúng thể hiện một phần tính cách, định vị thương hiệu, tiếp cận với khách hàng một cách tốt nhất. Thay vì đi thuê đơn vị chụp ảnh bên ngoài, nhiều doanh nghiệp lựa chọn tự mua đồ và setup chụp ảnh. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thế nhưng đó có phải phương án tối ưu nhất.

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhân sự biết chụp ảnh thì bạn có thể sử dụng phương án này. Thế nhưng, nếu không ai có nghiệp vụ bạn nên thuê một đơn vị chuyên biệt vì những lý do sau.

Đơn vị này có đầy đủ kinh nghiệm trong ngành, dễ dàng đưa ra ý tưởng phù hợp với sản phẩm. Mọi thứ từ việc lựa chọn phong cách, sắp xếp bố cục đều được thực hiện chỉn chu, nhanh chóng. Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt, chỉ cần đưa ra thông báo, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tận tình.

Lưu ý nào khi chọn đơn vị chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp

Như đã nói ở trên, hiện có rất nhiều đơn vị chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp không đảm bảo chất lượng. Để trở thành một khách hàng thông thái, bạn nên nắm rõ những điều sau trước khi thuê đơn vị bên ngoài.

●       Lựa chọn đơn vị lâu năm, có đầy đủ kinh nghiệm làm việc. Hãy kiểm tra bằng cách xem mã số thuế, hồ sơ đăng ký doanh nghiệp để biết họ thành lập từ bao giờ

●       Lựa chọn đơn vị đã có sản phẩm thực. Bạn nên yêu cầu doanh nghiệp gửi bộ ảnh do chính họ chụp và lên ý tưởng. Sau đó, bạn hãy tìm những hình ảnh này trên mạng hoặc vào các hội nhóm chuyên chụp ảnh để biết đó có phải ảnh của đơn vị khác hay không

●       Lựa chọn đơn vị có quy trình làm việc rõ ràng. Mọi thứ từ lúc ký hợp đồng, lên ý tưởng, hậu kỳ cần có quy trình rõ ràng. Bạn nên hỏi rõ đơn vị được thuê để biết thêm chi tiết

 

Đơn vị chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp uy tín - Củ Lạc Studio

Củ Lạc Studio là một trong những đơn vị chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay. Bạn sẽ được tư vấn hình ảnh, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Khi làm việc với Củ Lạc Studio, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Hiện tại, studio đang cung cấp một số dịch vụ như:

●       Chụp hình theo concept.

●       Chụp hình theo yêu cầu riêng của khách hàng.

●       Chụp hình sản phẩm với mẫu.

●       Chụp hình nền trắng số lượng lớn.

●       Chụp Key Visual - Chụp quảng cáo để in Billboard.

●       Cho thuê studio, cung cấp trang thiết bị hiện đại.

Sau khi nhận được thông tin về sản phẩm, Củ Lạc Studio sẽ tiến hành nghiên cứu và đưa ra phương án tối ưu nhất cho quý khách. Mọi thứ sẽ đảm bảo đáp ứng các yếu tố “Đẹp - Phù hợp - Tiết kiệm”.

Lựa chọn Củ Lạc Studio chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp vừa đảm bảo chất lượng, vừa có chi phí phải chăng. Để được tư vấn thêm về dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0972999646 – 0978735557.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đi tìm đơn vị chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO