Địa chỉ chế tác lăng mộ đá đẹp, tinh xảo, giá tốt

P.V 18/02/2023 07:30

(PR) - Người Việt ta thường xây dựng lăng mộ đá đẹp để thể hiện lòng thành kính đối với những người đã khuất. Để có được không gian tâm linh và lịch sự nhiều người thường lựa chọn sử dụng đá mỹ nghệ cho công trình của mình. Trong đó cơ sở Đá Bảo Châu chính là lựa chọn số 1 tại Ninh Vân - Ninh Bình về hạng mục thiết kế và thi công khu lăng mộ đá.

Lăng mộ đá là gì?

Lăng mộ đá hay còn gọi với cái tên là khu lăng mộ hay lăng tẩm. Đây là công trình kiến trúc ngoài trời dành cho người đã khuất với nhiều hạng mục khác nhau đó là: lăng thờ đá, cổng đá, lan can đá, cuốn thư đá… Tất cả đều được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, chạm khắc hoa văn tỉ mỉ. Đảm bảo được yếu tố trang trọng, thành kính và tâm linh.

 

Lăng mộ là nơi yên nghỉ của những người đã khuất vì thế nhiều người lựa chọn lăng mộ đá Ninh Bình hiện đại, chất lượng với những ý nghĩa đặc biệt. Đó là:

●       Tạo được ngôi nhà kiên cố, vững chắc và bền đẹp theo thời gian.

●       Nơi gắn kết các thế hệ với nhau. thể hiện lòng thành kính và biết ơn đối với các bậc sinh thành.

●       Việc xây dựng lăng mộ đá còn thể hiện ước muốn cầu mong ông bà tổ tiên phù hộ, ban phước lành, bình an cho con cháu.

Các mẫu lăng mộ đá được thiết kế uy nghi thể hiện sức mạnh của gia tộc và dòng họ. Chính điều này mà hiện nay việc xây dựng các công trình lăng mộ luôn được ưu tiên và quan tâm đặc biệt.

Ưu điểm của lăng mộ đá đẹp Ninh Bình

Ninh Bình được xem là nơi có nhiều công trình đá mỹ nghệ chất lượng, nổi tiếng trên cả nước. Từ những khối đá thô sơ, 100% tự nhiên qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Tạo nên những kiệt tác tinh xảo mang nhiều ý nghĩa phong thủy và có độ bền vĩnh cửu theo thời gian.

 

Không chỉ chất lượng tốt, chống chịu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì lăng mộ đá Ninh Bình còn được biết đến là nơi có giá thành rẻ cùng với chi phí xây dựng thấp trên thị trường.

Ngoài ra, công trình luôn đảm bảo yếu tố dễ dàng vệ sinh để luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, đậm nét tâm linh ở nơi thờ cúng ông bà tổ tiên.

Tại sao nên lựa chọn mua sản phẩm tại Đá Bảo Châu

Giữa rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công lăng mộ đá thì Công ty Đá Bảo Châu là đơn vị sáng giá, nhận được nhiều sự tín nhiệm và lựa chọn của khách hàng.

 

Giàu kinh nghiệm thiết kế và thi công lăng mộ đá: Với hơn 20 năm hoạt động, kế thừa và phát triển được những thành tựu từ làng nghề truyền thống Hoa Lư. Đá Bảo Châu đã và đang thành công trong việc mang đến khách hàng những công trình đá chất lượng, bền đẹp nhất.

Tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Chỉ cần khi bạn đang có nhu cầu hãy đến với Đá Bảo Châu. Dù bạn có đặt hàng hay không thì công ty vẫn luôn chào đón bạn đến tham quan và tìm hiểu về đơn vị.

Luôn đặt chữ Tâm, chữ Tín lên hàng đầu: Đây là điều mà khách hàng cảm nhận được đầu tiên khi đến với Đá Bảo Châu. Công ty cam kết 100% sản phẩm được điêu khắc từ đá tự nhiên nguyên khối được khai thác từ các mỏ đá lớn. Với những bàn tay điêu luyện khéo léo của các nghệ nhân lâu năm, lão làng nhất. Đảm bảo công trình lăng mộ đá Ninh Bình của bạn sẽ luôn trang nghiêm và tính thẩm mỹ cao nhất.

Khách hàng nói gì về Đá Bảo Châu

Để giúp khách hàng có thể biết được sự chất lượng ở Đá Bảo Châu, chúng tôi cung cấp một số đánh giá từ khách hàng trước để bạn có cái nhìn khách quan hơn. Cụ thể:

- Ông Hoàng ở Kim Sơn, Ninh Bình nhận xét sau khi sử dụng dịch vụ ở Đá Bảo Châu: “Gia đình tôi đã rất hài lòng khi đặt làm khu lăng mộ đá cho dòng tộc của cơ sở Đá Bảo Châu, phải nói là chất lượng đá ở đây rất tốt và giá thành cũng vô cùng hợp lý”.

- Chú Tuyền ở Tuyên Quang cũng nói: “Tôi phải nói là đơn vị đã rất nhiệt tình mặc dù chúng từ Ninh Bình lên Tuyên Quang rất xa… Chúng tôi có đặt làm cổng đá của đơn vị này và họ đã hoàn thành nhanh chóng trong thời gian chúng tôi cần và hoa văn rất đẹp, sắc sảo”.

- Cô Minh ở Phú Thọ đánh giá: “Cô rất thích các sản phẩm đá đá phong thủy của Đá Bảo Châu, phải nói là tay nghề của người thợ ở đây rất chuyên nghiệp…”

 

Đa số khách hàng của Đá Bảo Châu đều là khách hàng cũ và khách được giới thiệu đến. Điều này chứng tỏ sự thành công và uy tín của đơn vị mà ít có nơi nào có thể làm được như vậy. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến với Đá Bảo Châu để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu

Xưởng chế tác Đá Mỹ Nghệ Bảo Châu: Ninh Thắng - Hoa Lư - Ninh Bình.

Văn phòng: 48, Ngõ 6, Đường Nam Bình, TP Ninh Bình.

Email: dabaochau35@gmail.com

Điện thoại: 0912.957.222

Website:dabaochau.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ chế tác lăng mộ đá đẹp, tinh xảo, giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO