Địa chỉ đặt tráp dạm ngõ đẹp, chu đáo tại Hà Nội

P.V 29/05/2023 12:20

(PR) - Dạm ngõ là buổi gặp mặt đầu tiên của nhà trái và nhà gái để bàn về chuyện cưới hỏi của đôi uyên ương. Trong buổi gặp gỡ này tuy không cần chuẩn bị quá cầu kỳ nhưng không thể thiếu tráp dạm ngõ. Vậy ý nghĩa của tráp dạm ngõ là gì và đâu là địa chỉ đặt tráp đẹp tại Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Ý nghĩa của tráp dạm ngõ

Sau thời gian tìm hiểu, yêu đương của cặp đôi trước khi quyết định tiến đến hôn nhân thì gia đình hai bên sẽ có cuộc gặp gỡ. Hôn nhân là vấn đề quan trọng, là chuyện đại sự của cả cuộc đời bởi vậy khi quyết định cùng nhau về chung nhà, cùng nhau góp gạo thổi cơm thì cần có sự gặp mặt hai bên gia đình.

Để có ngày dạm ngõ như ý thì hai bên gia đình cần thống nhất ngày gặp mặt. Trong buổi dạm ngõ ngoài sự có mặt của cha mẹ hai bên thì còn có ông bà, chú bác và những người trong dòng họ. Chính họ là người làm chứng và theo sát những bước đi của đôi trẻ trên con đường hôn nhân hạnh phúc về sau.

 

Mâm lễ dạm ngõ là lễ vật được nhà trai chuẩn bị chu đáo mang đến nhà gái trong ngày này với ý nghĩa là lời chào hỏi chính thức. Đồng thời, nó thể hiện cho việc xin cưới và cho phép đôi uyên ương tiến đến hôn nhân.

Chính bởi ý nghĩa quan trọng này mà việc chuẩn bị tráp dạm ngõ rất được quan tâm. Lòng thành và bộ mặt của nhà nam sẽ được thể hiện thông qua tráp dạm ngõ vì vận cần có sự chỉn chu và kỹ lưỡng.

tráp dạm ngõ đẹp thường bao gồm những lễ vật bắt buộc: trầu cau, rượu thuốc, hộp chè. Ngoài ra để tráp thêm sang trọng bạn có thể chuẩn bị thêm bánh, quả và phụ kiện trang trí.

 

Top 3 mẫu tráp dạm ngõ phổ biến hiện nay

Tráp dạm ngõ đơn giản

Đây là mẫu tráp được nhiều người lựa chọn và thông dụng nhất hiện nay. Phần tráp này bao gồm các lễ vật bắt buộc là trầu cau, 1 chai rượu, 1 bao thuốc lá,1 hộp chè đặt trong khay sơn son đỏ. Mẫu tráp này có chi phí chỉ từ 500 - 1 triệu đồng rất phù hợp cho nhiều gia đình.

Tráp dạm ngõ cao cấp

 

Tráp dạm ngõ cao cấp có chi phí cao hơn bao gồm các lễ vật bắt buộc được lựa chọn từ những loại thương hạng. Ngoài ra, tráp còn được trang trí bằng hoa tươi theo tone màu yêu cầu tỉ mỉ và đẹp mắt.

Tráp dạm ngõ sang trọng

Tráp sang trọng ngoài trầu cau, rượu chè thì còn được bổ sung thêm bánh kẹo, hoa quả theo mùa. Điểm đặc biệt của tráp sang trọng là phần trang trí rất công phu. Sự kết hợp các lễ vật và tông màu khéo léo: hồng, cam, vàng, xanh tạo nên ấn tượng cho gia đình nhà gái.

Địa chỉ đặt tráp dạm ngõ đẹp, chu đáo tại Hà Nội

Tự hào là địa chỉ cung cấp tráp dạm ngõ đẹp, Cưới Hỏi Ngọc Linh mang đến khách hàng đa dạng sự lựa chọn với 168+ mẫu tráp mới, cập nhật xu hướng nhất. Trong nhiều năm hoạt động của mình, Cưới Hỏi Ngọc Linh đã tạo dựng được thương hiệu và vị trí của mình. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ tại đây. Bởi vậy bàn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Cưới Hỏi Ngọc Linh để đặt tráp dạm ngõ.

Những ưu đãi hấp dẫn khi đặt tráp dạm ngõ tại Cưới Hỏi Ngọc Linh:

●       Tư vấn mẫu trám miễn phí, tận tâm từ A-Z.

●       Chi phí tráp cạnh tranh nhất thị trường.

●       Sản phẩm tráp dạm ngõ đa dạng.

●       Linh hoạt theo từng yêu cầu khác nhau của khách hàng.

●       Có nhân viên giao tráp về tận nhà..

●       Cam kết chất lượng và lựa chọn những lễ vật tốt nhất

 

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hoạt động khá lâu năm trong nghề, Cưới hỏi Ngọc Linh tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng khi đến đây. Nhanh chóng liên hệ ngay với Cưới hỏi Ngọc Linh qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp nhé.

Thông tin liên hệ: Cưới hỏi Ngọc Linh

Địa Chỉ 1: 456 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại : 0904 904 338 - 0243 562 43 23

Địa Chỉ 2: Số 16, Ngõ 1, Đại Linh, Hà Nội.

Điện thoại : 0968 01 81 88

Địa Chỉ 3: P 203, Hoàng Quốc,  Hà Nội.

Điện thoại: 0989 896 616

Email: anhtu83hn@gmail.com

Website: https://cuoihoingoclinh.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ đặt tráp dạm ngõ đẹp, chu đáo tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO