Địa chỉ đặt xe Đà Nẵng đi Hội An đưa đón tận nơi rẻ nhất

P.V 30/09/2022 10:36

(PR) - Sức hút của tuyến Đà Nẵng - Hội An chưa bao giờ hết HOT và đạt tín hiệu khởi sắc rõ rệt. Có những ngày khách đông đến mức chật kín đường đi cũng như ghế ngồi ven hè. 

Đặt xe Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ tại Hoài Travel
Đặt xe Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ tại Hoài Travel

Nếu bạn đang cần đặt xe Đà Nẵng đi Hội An và tìm dịch vụ đưa đón tận nơi mà giá rẻ nữa. Hãy liên lạc với Hoài Travel để được đáp ứng dịch vụ di chuyển tốt nhất.

Giới thiệu Hoài Travel

HOÀI TRAVEL là công ty chuyên về lĩnh vực chính cho thuê xe du lịch tại Hội An, Đà Nẵng, Bà Nà, Cù Lao Chàm, Đèo Hải Vân, Mỹ Sơn, Huế, Lăng Cô, Quảng Ngãi…

Với thế mạnh trong ngành dịch vụ vận chuyển du lịch ở Đà Nẵng. Hoài Travel là đơn vị uy tín cung ứng dịch vụ đặt xe Đà Nẵng đi Hội An 1 chiều, 2 chiều chuyên phục vụ số lượng khách du lịch lớn đến với Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Công Ty còn tổ chức các tour du lịch sinh thái như Tour du lịch Làng gốm Thanh Hà, Làng rau Trà Quế, Làng mộc Kim Bồng, Tour du lịch Làng chài Thanh Nam,… Hoài Travel tự tin có đủ năng lực để giúp đem lại cho bạn chuyến hành trình trọn vẹn nhất. 

Đặt xe Đà Nẵng đi Hội An tại Hoài Travel có gì khác biệt

Hầu hết du khách đến Đà Nẵng đều tìm về Hội An phố cổ. Chính vì thế, dịch vụ xe du lịch Hoài Travel luôn “đắt khách” và trở thành địa chỉ hàng đầu khi đặt xe tham quan Hội An. 

Không phải tự nhiên cái tên Hoài Travel được biết tới nhiều như vậy. Mà là bởi vì:

Luôn đặt khách hàng lên trên hết

Tại Hoài Travel luôn có thông điệp: Đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm. Để làm được thì cần những con người có ý thức tốt, kiến thức và sự đồng cảm mới có thể duy trì sự tin tưởng với khách hàng. 

Ngoài trách nhiệm đem đến dịch vụ đặt xe Đà Nẵng đi Hội An giá tốt. Công ty còn chọn lọc kỹ lưỡng những bác tài kinh nghiệm và luôn bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ cần thiết. 

Quy trình đơn giản đặt xe nhanh chóng

Chọn xe Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ tại Hoài Travel. Bạn sẽ thấy hài lòng với quy trình đặt xe tiện lợi và đơn giản. Cam kết xe đưa đón đúng giờ. 

Xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều đặt nhanh chưa từng có.
Xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều đặt nhanh chưa từng có.

Chỉ cần gọi Hotline 0905 65 92 92 hoặc đặt xe online tại xedanangdihoian.vn. Sẽ có đội ngũ tư vấn hỗ trợ bạn đặt xe nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo có xe 100% nếu đặt trước. 

Cam kết dịch vụ rõ ràng

Tất cả giá dịch vụ đặt xe Đà Nẵng đi Hội An được tính theo đơn vị VNĐ. Bảng giá dịch vụ được niêm yết và công khai minh bạch trên website. 

Cam kết hình thức thanh toán, quy chuẩn chất lượng, hợp đồng rõ ràng. Quản lý, và đánh giá dịch vụ đảm bảo chất lượng phục vụ lái xe. 

Hỗ trợ đặt vé các khu vui chơi

Sự chu đáo của Hoài Travel còn được thể hiện qua việc hỗ trợ đặt vé tham quan. Nếu có ý định tham quan, vui chơi ở các địa điểm khác. Bạn hoàn toàn yên tâm nhờ tài xế đặt vé giúp.

Hơn nữa, bạn không cần đứng đợi hay chen chúc để mua được vé. Với mạng lưới quen biết rộng, bạn sẽ được các tài xế của Hoài Travel hỗ trợ tối đa trong việc đặt vé với giá ưu đãi. 

Xe đời mới giá cực rẻ

Cung cấp với hơn 20 chiếc xe đời mới từ 4-16 chỗ ngồi sang trọng, hiện đại. Đáp ứng đầy đủ số lượng khách du lịch lẻ và cả khách đi theo đoàn. 

Thương hiệu book xe Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ tận nơi.
Thương hiệu book xe Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ tận nơi.

Hoài Travel có đa dạng chủng loại xe. Cung ứng xe đủ dòng đủ loại với mức giá phù hợp cho mọi nhu cầu khách hàng. Hứa hẹn mang lại cảm giác đi xe riêng an toàn và thoải mái như đi xe nhà.

Hãy đến với Hoài Travel - đơn vị đặt xe Đà Nẵng đi Hội An chuyên nghiệp. Bạn sẽ được cung cấp nhiều phương thức di chuyển đi từ Đà Nẵng đến Hội An và ngược lại một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất. 

Liên hệ

Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ Hoài Travel còn cung cấp rất nhiều tiện ích vượt trội khác dành cho hành khách. Đơn vị còn cho thuê xe đưa đón sân bay chuyên nghiệp. 

Địa chỉ cho thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều.
Địa chỉ cho thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều.

Nhờ Hội An có các sản phẩm du lịch “đắt giá”. Chính vì vậy, nhu cầu di chuyển giữa hai thành phố này luôn cực lớn và trên đà tăng vọt. Hoài Travel là một trong các “nguồn cung” chất lượng để có được sự tin tưởng và thoải mái khi chọn đơn vị này. 

CÔNG TY TNHH MTV HOÀI TRAVEL

Địa chỉ: 72 Trần Nhân Tông – TP. Hội An , Quảng Nam.

Điện thoại: 0905 65 92 92 / 0905 211 261

Email: hoaitravel9001@gmail.com

Website: xedanangdihoian.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ đặt xe Đà Nẵng đi Hội An đưa đón tận nơi rẻ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO