Địa chỉ in hộp giấy giá rẻ, sang trọng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

P.V 10/06/2023 09:51

(PR) - In hộp giấy đã không còn là hoạt động xa lạ của nhiều công ty, doanh nghiệp. Với sự tinh tế và sang trọng, hộp giấy giúp cho sản phẩm được tâng lên tầm cao mới và thể hiện được dấu ấn của thương hiệu. Để làm được điều này, cần đến một địa chỉ in hộp giấy uy tín, có tâm có tầm. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm đơn vị được đánh giá cao tại TP. HCM trong bài viết sau.

 

In hộp giấy giúp nâng tầm sản phẩm, thương hiệu

Trong kinh doanh chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng để sản phẩm được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên để chúng có thể đến nhanh hơn với người tiêu dùng thì marketing chính là điều giải pháp tốt nhất.

Nhận thấy được tiềm năng to lớn của hộp giấy không chỉ để đóng gói sản phẩm mà còn có thể là công cụ để marketing hiệu quả. Với thiết kế các gam màu trang nhã, tinh tế cùng với đó là sự khéo léo kết hợp logo, slogan thương hiệu tạo nên dấu ấn khác biệt và xây dựng được hình ảnh công ty dễ dàng.

 

Nếu như trước kia người ta sử dụng bao nilon vì giá thành rẻ, tiện lợi thì giờ đây những chiếc hộp giấy đang dần thay thế bởi nâng cao giá trị của sản phẩm mà còn giúp bảo vệ được môi trường.

Hiện nay nhận thức bảo vệ môi trường của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. Với những sản phẩm sử dụng hộp giấy, họ sẽ có cái nhìn thiện cảm và từ đó tăng thêm khả năng chuyển đổi cao và mang đến nguồn doanh thu không hề nhỏ.

Quy trình in hộp giấy theo yêu cầu để có được sản phẩm hoàn hảo

Để sản xuất những chiếc hộp giấy sang trọng, thu hút thị hiếu thì cần có một quy trình làm việc chuyên nghiệp giữa khách hàng và đơn vị in ấn. Hiểu được điều này, Thế Giới Túi Giấy đưa ra các quy trình in hộp giấy giá rẻ được tối ưu qua các bước sau:

 

Bước 1: Tư vấn và chọn mẫu

Tại Thế Giới Túi Giấy có hơn 100+ mẫu hộp giấy được thiết kế từ những kỹ thuật viên và đội ngũ design sáng tạo. Bạn sẽ được lựa chọn mẫu phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của mình. Ngoài ra với những yêu cầu riêng công ty vẫn luôn hỗ trợ hết sức cho khách hàng để có bản thiết kế ưng ý nhất.

Bước 2: Chọn chất liệu, kích thước

Đây là bước quan trọng quyết định 50% thành công. Chất liệu phù hợp giúp hộp giấy tăng thêm thẩm mỹ và tinh tế, kích thước đúng để tránh lãng phí không mong muốn.

Bước 3: Tư vấn công nghệ in

Thế Giới Túi Giấy sử dụng công nghệ in offset giúp hộp luôn sắc nét, bắt mắt và bền bỉ theo thời gian.

Bước 4: Gia công

Đây là khâu quyết định 50% thành công còn lại. Với Thế Giới Túi Giấy có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong các việc ép kim, dập nhũ, dập gân nổi… đảm bảo chiếc hộp luôn hoàn hảo nhất.

Bước 5: Bàn giao và nhận ý kiến của khách hàng

Thế Giới Túi Giấy - Địa chỉ in hộp giấy cao cấp, tinh tế, giá rẻ TP.HCM

Thế Giới Túi Giấy được thành lập năm 2015, với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong nghề, đơn vị tự hào dẫn đầu các xu hướng in ấn hiện nay. Các sản phẩm của Thế Giới Túi Giấy không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

 

Với sứ mệnh làm giảm ô nhiễm môi trường và tạo ra các sản phẩm về giấy an toàn cho người tiêu dùng, doanh nghiệp đã luôn phấn đấu để ngày càng hoàn thiện và tốt nhất.

Khách hàng nói gì về Thế Giới Túi Giấy

Để có được thành công như hôm nay, Thế Giới Túi Giấy luôn biết ơn và trân trọng những lời góp ý của khách hàng. Công ty sẽ lấy đó là động lực phát triển và mang đến những dịch vụ chất lượng nhất.

Một số đánh giá tiêu biểu của khách hàng với Thế Giới Túi Giấy đó là:

●       Chị Trần Như Ý - Công ty Cổ phần Phát hành sách Fahasa Việt Nam sử dụng dịch vụ in ấn của Thế Giới Túi Giấy và nhận xét: “Thế Giới Túi Giấy là nơi tôi lựa chọn và tin tưởng tuyệt đối… Cùng với giá thành hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi”.

●       Anh Trần Quang Nhật thuộc công ty Yataka cũng nói: “Chúng tôi là chuỗi thương hiệu đã đồng hành cùng Thế Giới Túi Giấy hơn 5 năm rồi… Trong suốt thời gian qua điều khiến tôi hài lòng đó là: giá rẻ, chất lượng cao, thời gian in ấn nhanh”.

 

Và còn rất nhiều những đánh giá tích cực khác của khách hàng, đối tác lớn nhỏ. Đến với Thế Giới Túi Giấy bạn sẽ được phục vụ như những vị thương đế. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty Thế Giới Túi Giấy

Địa chỉ: 50 Phan Đình Phùng, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM.

Điện thoại: 0909.645.125

Website: https://thegioituigiay.com/

Email: thegioituigiayvn@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ in hộp giấy giá rẻ, sang trọng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO