Bạn cần biết

Địa chỉ mua đàn Organ chất lượng hàng đầu hiện nay

P.V 14/05/2024 09:01

(PR) - Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, Nhạc cụ Tiến Đạt tự hào là địa chỉ mua đàn Organ chất lượng, chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng. Các mẫu đàn Organ đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu của mọi người chơi.

Lợi ích khi mua đàn Organ tại Nhạc cụ Tiến Đạt

Tiến Đạt là cái tên quen thuộc khi nhắc đến những nơi mua nhạc cụ uy tín giá tốt. Với ưu thế là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu nhạc cụ lớn như: Yamaha Casio, Roland, Kawai... Cửa hàng Nhạc cụ Tiến Đạt mang đến những mẫu đàn mới nhất, hiện đại nhất. Không chỉ vậy, Nhạc cụ Tiến Đạt có 2 Showroom và 3 kho hàng lớn, tập trung ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua đàn của khách hàng đam mê âm nhạc mà Tiến Đạt còn là nhà phân phối đàn Organ số lượng lớn cho các dự án, trường học, nhạc viện, ca sĩ, nhạc sĩ. Tư vấn - lắp đặt phòng đàn tận nơi cho các trường trên cả nước. Khi mua đàn Organ tại Nhạc cụ Tiến Đạt, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi sau:

- Bảo hành chính hãng 12 tháng đối với đàn Organ Yamaha và đàn Organ Roland, bảo hành 24 tháng đối với đàn Organ Casio. Tặng kèm bao đàn, chân đàn.

- Hỗ trợ giảm 10% tổng giá phụ kiện khi mua cùng đàn.

- Miễn phí vận chuyển đối với các quận nội thành Hà Nội và TPHCM, bán kính 10km.

- Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi kỹ thuật trong 3 ngày.

- Hỗ trợ mua trả góp 3, 6, 9, 12 tháng.

- Sẵn sàng cung cấp đầy đủ các giấy phép – tài liệu cần thiết để đối tác hoàn thiện hồ sơ thầu, khảo sát - triển khai lắp đặt cho các dự án đàn Organ lớn cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, hỗ trợ kỹ thuật 24/7

441-202405140859451.jpg
Địa chỉ mua đàn Organ số lượng lớn giá tốt - Nhạc cụ Tiến Đạt.

Các thương hiệu được yêu thích tại đơn vị phân phối đàn Organ Tiến Đạt

Hiện có 3 thương hiệu đàn Organ nổi tiếng tại Tiến Đạt, được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả, có cả đàn organ cho bé, đàn cho người mới tập, người chơi chuyên nghiệp.

Đàn Organ Yamaha

Yamaha vốn được biết đến với thương hiệu đàn Organ đa dạng sản phẩm. Đàn Organ Yamaha có nhiều tính năng hiện đại, độ bền cao, rất ít khi xảy ra tình huống lỗi từ nhà sản xuất. Nhu cầu mua đàn Organ Yamaha tại Tiến Đạt tương đối lớn. Đồng thời, cộng đồng người chơi đàn Organ Yamaha cũng vô cùng đông đảo, do đó khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sự giúp đỡ và hỗ trợ từ cộng đồng và kỹ thuật viên Tiến Đạt.

441-202405140859452.jpg
Đại diện Nhạc cụ Tiến Đạt sang thăm và làm việc tại trụ sở Yamaha Nhật Bản theo lời mời của Yamaha dành cho Đại lý xuất sắc nhất.

Đàn Organ Roland

Đàn Organ Roland được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mặt âm thanh. Với công nghệ SuperNatural, đàn mang lại âm thanh tự nhiên, chân thực. Thiết kế Organ Roland hiện đại, bề mặt đàn là hàng loạt các nút điều khiển trực tiếp, cho phép mọi người chơi đều dễ dàng sử dụng đàn.Organ Roland tại Tiến Đạt được rất nhiều chuyên gia, nhạc sĩ, nhạc công & người chơi chuyên nghiệp lựa chọn

441-202405140859453.png
Đại diện Roland (Giám Đốc khu vực Châu Á & Giám Đốc Marketing) đến thăm và làm việc tại Nhạc cụ Tiến Đạt TPHCM.

Đàn Organ Casio

Hãng đàn Organ Casio tại Nhạc cụ Tiến Đạt được nhiều người trẻ yêu thích bởi dòng đàn này có thiết kế tinh gọn, cung cấp nhiều tính năng hiện đại thuận tiện cho quá trình làm nhạc và luyện tập. Chất lượng âm thanh cũng được đánh giá khá cao. Đặc biệt, giá đàn Organ Casio rẻ hơn so với một số thương hiệu khác có tính năng tương đương.

441-202405140859454.jpg
Không chỉ Organ Casio mà Organ Roland và Yamaha cũng được Nhạc cụ Tiến Đạt cung cấp số lượng rất lớn cho các đơn hàng dự án & trường học

Các thương hiệu đàn Organ nổi tiếng trên hiện đều có sẵn hàng tại Nhạc cụ Tiến Đạt. Với chính sách mua hàng hấp dẫn, Nhạc cụ Tiến Đạt trở thành địa chỉ mua đàn Organ uy tín, chất lượng của nhiều khách hàng trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT - KẾT NỐI ĐAM MÊ

- Hà Nội: 85 Nguyễn Văn Huyên, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy.

- TP. HCM: 118 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh.

- Hotline: 090.321.6609 (HN) | 0909.015.886 (TPHCM)

- Website: https://nhaccutiendat.vn/ | https://danorgan.com.vn/ | http://danguitar.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ mua đàn Organ chất lượng hàng đầu hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO