Bạn cần biết

Địa chỉ thu mua iPad giá cao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

P.V 23/03/2024 12:02

(PR) - Nhu cầu thu mua iPad cũ đang ngày một tăng cao. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị thu mua iPad cũ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có quá trình thu mua nhanh chóng với giá cao. Tuấn Nguyễn Mobile là nơi thu mua iPad cũ giá cao uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Tuấn Nguyễn Mobile - Đơn vị thu mua iPad cũ giá cao

Tuấn Nguyễn Mobile nơi thu mua iPad cũ giá cao tại TPHCM. Đơn vị nhận thu mua không giới hạn số lượng và tình trạng máy. Tuấn Nguyễn Mobile thu mua tất cả đời iPad có tình trạng như sau:

- Thu mua iPad chính hãng nguyên seal chưa active với giá cao hoặc máy bị trôi bảo hành.

- Thu xác iPad chết nguồn do vô nước, rơi bể.

- Thu iPad cũ bị bể hoặc hư luôn màn hình.

- Thâu iPad bị khóa iCloud giá cao (ko nhận thu máy báo mất).

- Thu mua iPad cũ đã qua sử dụng, thu mua iPad trả góp.

- Thu mua iPad Pro M2, iPad Air M2.

- Thu mua iPad Pro 9.7 inch, iPad Pro 10.5 inch, iPad Pro 12.9 inch, iPad Pro 11 inch.

- Thu mua iPad Air 5 M1, iPad Air 4, iPad Air 3, iPad Air 2.

- Thu mua iPad Gen 10 2022, Gen 5,6,7,8,9.

- Thu mua iPad Mini 6, iPad Mini 5, Mini 4, Mini 3…

- Nhận thu mua iPad cũ số lượng lớn tại các dịch vụ cầm đồ, công ty, trường học… với mức giá cao.

441-202403231201031.jpg

Quy trình thu mua iPad cũ của Tuấn Nguyễn Mobile luôn diễn ra công khai, minh bạch. Đơn vị sẽ báo giá ngay khi nhận thông tin từ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về biến động giá của các dòng máy trên thị trường, đơn vị cam kết thu mua iPad cũ với giá cao hơn thị trường.441-202403231201032.jpg

Dịch vụ thu mua iPad cũ giá cao tận nơi của Tuấn Nguyễn Mobile có ưu điểm nổi bật là thời gian giao dịch nhanh chóng và giá cả hợp lý chuẩn 100% tình trạng máy. Bạn chỉ cần liên hệ với Tuấn Nguyễn Mobile để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm. Sau khi xác nhận thông tin, đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ để sắp xếp thời gian và địa điểm thu mua.

Tiêu chí thu mua iPad cũ của Tuấn Nguyễn Mobile

Tuấn Nguyễn Mobile luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ thu mua iPad cũ giá cao. Với tiêu chí hoạt động “thuận mua vừa bán”, Tuấn Nguyễn Mobile luôn đưa ra những mức giá và chính sách thu mua tốt nhất cho khách hàng. Quá trình thu mua không kỳ kèo, không ép giá. Đơn vị cam kết đưa ra mức giá thu mua iPad cũ giá cao, đảm bảo đúng giá trị sản phẩm và uy tín. Giá thu mua iPad cũ dự kiến luôn được cập nhật tại địa chỉ https://tuannguyenmobile.com/.

441-202403231201033.png

Sau khi kiểm tra máy xong, đơn vị sẽ tiến hành thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ không cần phải chịu trách nhiệm sau khi hoàn tất mua bán. Mọi rủi ro về máy đều được đơn vị chịu trách nhiệm hoàn toàn. Cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng sao lưu dữ liệu qua máy mới và hướng dẫn khách tự tay xóa trắng dữ liệu trong máy của mình.

441-202403231201034.jpg

Ưu điểm của dịch vụ thu mua iPad cũ tại Tuấn Nguyễn Mobile

Dịch vụ thu mua iPad cũ giá cao của Tuấn Nguyễn Mobile mang nhiều ưu điểm nổi bật. Đơn vị đảm bảo hỗ trợ khách hàng thu mua các sản phẩm iPad với giá cao nhất trên thị trường. Đơn vị luôn hoạt động với mục tiêu thuận mua vừa bán và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

441-202403231201035.jpg

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản của đơn vị sẽ kiểm tra máy nhanh chóng sau đó sẽ đề xuất mức giá mua phù hợp. Việc kiểm tra máy sẽ được diễn ra công khai, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp. Sau khi thương lượng giá thành công, nếu khách hàng đồng ý, Tuấn Nguyễn Mobile sẽ tiến hành thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau. Mọi thông tin của khách hàng đều được đơn vị bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, đơn vị cũng hỗ trợ thu cũ iPad bằng 90% giá bán hiện tại và bạn bù phần chênh lệch của máy bạn cần chọn để mua máy mới.

Dịch vụ thu mua iPad cũ giá cao tại TPHCM của Tuấn Nguyễn Mobile luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, chu đáo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới

Thông tin liên hệ: Tuấn Nguyễn Mobile

Địa chỉ: 219/69 Đỗ Thị Lời, Phường 11, Quận 3, TP. HCM.

Điện thoại: 0984.039.038

Website: https://tuannguyenmobile.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ thu mua iPad giá cao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO