Bạn cần biết

Địa chỉ thuê lều cắm trại Hồ Trị An - Sài Gòn Camp uy tín, chuyên nghiệp

P.V 27/03/2024 10:04

(PR) - Cắm trại Hồ Trị An từ lâu đã trở thành địa điểm cắm trại ở Đồng Nai thu hút nhiều bạn trẻ đến dã ngoại. Hồ Trị An nằm cách TP. Hồ Chí Minh chừng 70km nên việc đi lại rất thuận tiện. Chỉ cần đến đây thôi dừng như mọi phiền muộn của cuộc sống hàng ngày dần tan biến thay vào đó là những cảm xúc mới mẻ.

Nếu bạn đang có ý định thuê lều cắm trại Hồ Trị An những chưa biết đâu là địa điểm thuê lều uy tín và chất lượng thì bài viết sau đây chính là dành cho bạn.

Mách bạn kinh nghiệm thuê lều Hồ Trị An

Hồ Trị An chính là địa điểm cắm trại gần Sài Gòn đầy hấp dẫn dành cho bạn vào dịp cuối tuần. Do đó bạn có thể thuê lều cắm trại Hồ Trị An tự túc cho chuyến cắm trại thú vị lần này.

441-202403271000421.jpg

Sài Gòn Camp địa chỉ cho thuê lều cắm trại Hồ Trị An tại TP. HCM

Nếu bạn xuất phát từ TP. HCM bạn có thể ghé Sài Gòn Camp để thuê lều cắm trại ngay tại đây, sau đó bạn có thể mang theo xuống Hồ Trị An để cắm trại. Việc lựa chọn thuê lều cắm trại tại TP. HCM cũng để bạn chủ động được thời gian và phòng trường hợp các địa điểm cho thuê lều ở Hồ Trị An hết đồ cho thuê.

Hiện tại Sài Gòn Camp chính là đơn vị cho thuê lều cắm trại với nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng lều cắm trại và phụ kiện dã ngoại luôn tốt nhất thị trường.

441-202403271000422.jpg

Thuê lều cắm trại ở ngay Hồ Trị An

Nhiều bạn trẻ có câu hỏi chung là ở Hồ Trị An có cho thuê lều cắm trại không? Câu trả lời là có, do đây là địa điểm cắm trại nổi tiếng gần Sài Gòn dịch vụ cho thuê lều cũng xuất hiện dần.

Tuy nhiên các địa điểm cho thuê lều này cũng khá hạn chế về sản phẩm và số lượng không quá nhiều. Vì vậy để đảm bảo việc cắm trại Hồ Trị An thuận lợi thì bạn cần chuẩn bị sẵn lều trại hoặc có thể Thuê lều cắm trại tại Sài Gòn Camp.

441-202403271000423.jpg

Ưu điểm khi thuê lều cắm trại Hồ Trị An tại Sài Gòn Camp

Cùng điểm qua những ưu điểm khi thuê lều cắm trại tại Sài Gòn Camp:

- Sài Gòn Camp cung cấp đủ số lượng lều từ 2 người cho đến 40 người, đầy đủ số lượng và mẫu mã.

- Ngoài lều cắm trại thì chúng tôi còn có đủ mẫu phụ kiện cắm trại để phục vụ chuyến dã ngoại của bạn.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn của nhà Sài Gòn Camp đều có kinh nghiệm đi cắm trại, sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức cho bạn.

- Hỗ trợ ship đồ cho thuê khắp khu vực TPHCM.

- Giá cả cho thuê lều cắm trại Hồ Trị An tại TPHCM rẻ hơn rất nhiều so với bạn thuê ở hồ.

Những hoạt động thú vị khi cắm trại tại Hồ Trị An

Tại Hồ Trị An có vô số những điều thú vị, hãy cùng Sài Gòn Camp đi khám phá ngay những điều đó ngay sau đây nhé.

Check in sống ảo tại Hồ Trị An

Hồ Trị An có cảnh đẹp nên thơ và trữ tình, những bãi cỏ dài xanh mướt, khu vực hồ nước mênh mông rộng lớn, điều đó tạo nên cảnh sắc vô cùng ấn tượng. Đến với Hồ Trị An bạn có thể chọn cho mình bất cứ khung cảnh nào cũng có thể có được tấm hình check in lung linh. Đừng quên chuẩn bị cho mình những chiếc máy ảnh để lưu lại những tấm hình kỷ niệm nhé.

Chèo sup và bơi lội

441-202403271000424.jpg

Nước ở Hồ Trị An rất trong và sạch sẽ, đó cũng là điều kiện lý tưởng để bạn tắm và tham gia các hoạt động dưới nước. Chèo sup là hoạt động thu hút nhiều bạn trẻ tham gia bởi tính mới mẻ. Những hoạt động này không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để cả nhóm xích lại gần nhau.

Cắm trại qua đêm Hồ Trị An

441-202403271000425.jpg

Đây chắc hẳn là hoạt động đáng mong chờ nhất khi đến du lịch Hồ Trị An. Địa điểm cắm trại hồ trị an với vô số bãi cỏ bằng phẳng vì vậy rất thuận tiện để bạn dựng trại. Sau khi dựng trại xong bạn có thể cùng nhau tổ chức bữa tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn và thú vị.

Việc cắm trại Hồ Trị An chính là dịp để bạn lấy lại nguồn năng lượng tích cực sau những ngày làm việc áp lực. Khi đến đây dường như mọi phiền muộn hay lo âu của cuộc sống thị thành dần tan biến, thay vào đó là những giây phút thư giãn bên nhau.

Hãy chuẩn bị thật kỹ lều cắm trại và phụ kiện dã ngoại để có chuyến cắm trại Hồ Trị An thuận lợi. Đừng quên nếu có nhu cầu thuê lều cắm trại Hồ Trị An quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0978169220 để được tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ Sài Gòn Camp

- Sài Gòn Camp - đơn vị cho thuê lều cắm trại số 1 TP. HCM.

- Số điện thoại: 0978169220.

- Website: https://thueleuphuot.com/

- Địa chỉ: 350/54 Lê Đức Thọ, phường 6, Gò Vấp, TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ thuê lều cắm trại Hồ Trị An - Sài Gòn Camp uy tín, chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO