Dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước tại Hà Nội

P.V 29/05/2023 12:20

(PR) - Mùa sự kiện đang đến với nhu cầu tổ chức sự kiện đông đảo đến từ các công ty, doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến những doanh nghiệp có quy mô lớn. Vào thời tiết đỉnh điểm của mùa hè nắng nóng, nhiệt độ đang trở thành “nỗi ác mộng” của bất kỳ doanh nghiệp nào đang chuẩn bị tổ chức sự kiện.

Vậy làm thế nào để chống lại sự nắng nóng hiện tại? Đâu là giải pháp đưa ra để tổ chức sự kiện thuận lợi hơn giữa mùa hè này? Minh Vũ Media sẽ xóa tan nỗi lo “nắng nóng” của bạn với dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước.

Dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước.
Dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước.

Tại sao nên thuê quạt điều hòa hơi nước cho sự kiện?

Hiện nay, thời tiết đang bước vào dịp cao điểm nắng nóng nhưng không vì thế mà việc tổ chức các sự kiện thường niên của doanh nghiệp bị gián đoạn. Những sự kiện trọng đại của doanh nghiệp đã lên kế hoạch từ trước và không thể dừng lại chỉ vì nhân tố thời tiết - nắng nóng.

Dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước ra đời như một giải pháp tối ưu và hữu hiệu để giải quyết bài toán khắc phục thời tiết cho doanh nghiệp đang có mong muốn tổ chức sự kiện dịp hè này. Đại đa số các doanh nghiệp tổ chức sự kiện lựa chọn dịch vụ thuê quạt hơi nước của các đơn vị tổ chức sự kiện vì những lý do sau:

Giải quyết cấp bách tình trạng nóng bức

Quạt điều hòa hơi nước giải quyết tình trạng nóng bức nhanh chóng.
Quạt điều hòa hơi nước giải quyết tình trạng nóng bức nhanh chóng.

Quạt hơi nước sẽ là giải pháp nhanh nhất giải quyết tình trạng nắng nóng nhất là đối với các sự kiện tổ chức ngoài trời. Với công suất gió lớn kết hợp hệ thống làm lạnh bằng hơi nước công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, quạt điều hòa hơn nước nhanh chóng xua tan sự nóng nực cho khách mời tham dự sự kiện.

Lắp đặt đơn giản, tiện lợi

Quạt hơi nước được thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn với nhiều kích thước cho bạn lựa chọn, dễ vận chuyển, dễ lắp đặt và rất dễ sử dụng. Khác biệt với điều hòa, quạt hơi nước giúp hạ nhiệt độ nhanh mà không cần phải sử dụng phòng kín.

Chi phí cho thuê hợp lý

Nếu chỉ với một sự kiện mà doanh nghiệp của bạn phải đầu tư chi phí lắp đặt hệ thống điều hòa thì chi phí đầu tư sẽ là một con số khổng lồ. Đối với quạt điều hòa hơi nước, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí hợp lý là có thể sử dụng dịch vụ.

Hoạt động êm ái, trơn tru không gây tiếng ồn

Các sản phẩm quạt hơi nước hiện nay ứng dụng công nghệ làm mát hiện đại đảm bảo vận hành trơn tru, êm ái và không gây những tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.

Dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước chuyên nghiệp tại Minh Vũ Media

Hiện nay, ngoài cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, Minh Vũ Media còn là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước uy tín tại Hà Nội. Tại Minh Vũ Media có đầy đủ các kích cỡ quạt điều hòa hơi nước phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Quạt điều hòa hơi nước cỡ vừa dùng cho không gian nhỏ

Quạt hơi nước cỡ vừa cho không gian nhỏ.
Quạt hơi nước cỡ vừa cho không gian nhỏ.

Nếu sự kiện được tổ chức trong không gian nhỏ và kín, doanh nghiệp tổ chức có thể lựa chọn quạt điều hòa hơi nước có kích cỡ vừa. Quạt hơi nước kích cỡ vừa có công suất 380w sức gió 15000m3/h và khối lượng đựng được 65 lít phù hợp cho không gian nhỏ, kín như các phòng sự kiện diện tích nhỏ.

Quạt điều hòa hơi nước cỡ lớn dùng cho không gian mở và rộng

Doanh nghiệp đang có dự định tổ chức sự kiện có quy mô lớn, không gian rộng, đặc biệt là muốn tổ chức sự kiện ngoài trời thì quạt điều hòa hơi nước cỡ lớn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Quạt điều hòa hơi nước cỡ lớn tại Minh vũ Media có công suất gió lớn, lưu lượng gió từ 16000m3/h và chứa được 100 lít nước, đảm bảo làm mát hiệu quả và nhanh chóng cho các sự kiện ngoài trời với không gian mở.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết cho sản phẩm quạt điều hòa hơi nước cỡ lớn của Minh Vũ Media:

Nguyên lý và thông số kỹ thuật của quạt điều hòa hơi nước.
Nguyên lý và thông số kỹ thuật của quạt điều hòa hơi nước.
 

Nên thuê quạt điều hòa hơi nước cho sự kiện nào?

Hiện nay, bất kể sự kiện lớn hay nhỏ, trong trung tâm tổ chức sự kiện hay ngoài trời, tất cả các loại hình tổ chức sự kiện đều nên thuê quạt điều hòa hơi nước về sử dụng để giải quyết bài toán nắng nóng. Minh Vũ Media cung cấp dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước cho tất cả các sự kiện, điển hình như:

●       Sự kiện khai trương, khánh thành cơ sở mới.

●       Sự kiện ra mắt sản phẩm, sự kiện bán hàng.

●       Sự kiện hội nghị, hội thảo.

●       Sự kiện tổ chức Tết Trung thu, Tết thiếu nhi,... và tất cả các sự kiện khác.

Minh Vũ Media cung cấp quạt điều hòa hơi nước cho các sự kiện.
Minh Vũ Media cung cấp quạt điều hòa hơi nước cho các sự kiện.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước tại Minh Vũ Media. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thuê quạt điều hòa hơi nước và đang quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp đến Minh Vũ Media để được hỗ trợ tư vấn!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ cho thuê quạt điều hòa hơi nước tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO