Bạn cần biết

Dịch vụ cho thuê văn phòng tại trung tâm Hà Nội, uy tín

P.V 10/06/2024 15:49

(PR) - Ngày nay, thị trường cho thuê văn phòng ở Hà Nội đang ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn. Tùy vào mỗi khách thuê mà sẽ có những yêu cầu, mục đích khác nhau nhưng nhìn chung đều muốn có văn phòng tiện nghi trại trung tâm thành phố. Thấu hiểu điều đó, Gems Office đã cho ra đời dịch vụ hỗ trợ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp ở trung tâm Hà Nội.

Vì sao hệ thống văn phòng cho thuê ở trung tâm Hà Nội lại hút khách?

Hà Nội có rất nhiều nơi để khách hàng thuê để đặt văn phòng công ty của mình. Tuy nhiên, những khách hàng của Gems Office rất ưa chuộng văn phòng ở trung tâm. Vậy lý do vì sao các khách hàng lại chọn thuê văn phòng ở trung tâm?

Thuận tiện cho việc đi lại

Có thể thấy rằng, vị trí trung tâm luôn gần với các tuyến đường lớn, thuận tiện đi lại ở mọi hướng. Bên cạnh đó, các tòa nhà ở trung tâm thành phố có địa chỉ dễ tìm, tạo thiện cảm lớn cho khách hàng, đối tác kinh doanh.

Cơ sở vật chất tiện nghi, chất lượng

Tại trung tâm thành phố, các văn phòng cho thuê luôn được chú trọng về cơ sở hạ tầng, tiện nghi nội thất ở bên trong. Các tòa nhà văn phòng ở vị trí trung tâm luôn cao cấp, sang trọng, đồng nghĩa khách thuê cũng sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Những tòa văn phòng này cũng có nhiều dịch vụ đi kèm được đầu tư rất kỹ lưỡng nhằm mang lại các giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ lau dọn, vệ sinh, bảo vệ, lễ tân đến các dịch vụ hỗ trợ khác.

441-202406101548031.jpg

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp của một công ty được thể hiện từ vị trí, cơ sở hạ tầng cho đến các dịch vụ đi kèm. Khi khách hàng lựa chọn đặt trụ sở ở vị trí công ty thì cũng đồng nghĩa với việc “bộ mặt” của công ty đó cũng trở nên chuyên nghiệp, uy tín hơn.

So với việc đặt trụ sở văn phòng tại nhà riêng, việc chọn thuê văn phòng trung tâm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, nguồn lực cho việc bảo dưỡng, quản lý. Đồng thời tạo không gian làm việc thoải mái, chuyên nghiệp. Từ đó góp phần tạo điểm nhấn tích cực cho hình ảnh của công ty, tăng cường uy tin, lòng tin của đối tác.

Hệ thống an ninh tòa nhà đảm bảo

Vấn đề an ninh là một trong các vấn đề quan trọng và rất được các doanh nghiệp quan tâm. Tại các tòa văn phòng ở trung tâm cũng rất được chú trọng vào yếu tố này. Từ bảo vệ trực ban đến hệ thống thẻ từ, thẻ thang máy, hệ thống camera an ninh… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối.

Gems Office - Địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín

Hiện nay, nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp ở thành phố lớn ngày càng nhiều. Kéo theo đó cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp ở trung tâm Hà Nội và các thành phố lớn khác.

Một trong số đó phải nói đến Gems Office, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển không gian làm việc, kinh doanh tại Việt Nam. Gems Office hiện sở hữu hệ thống văn phòng cho thuê uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội.

441-202406101548032.jpg
Toà nhà 201 Trường Chinh toạ lạc tại trung tâm Quận Thanh Xuân toà nhà mới thiết kế hiện đại

Top lý do nên chọn Gems Office

- Gems Office sở hữu nhiều tòa nhà hạng A, B, C các quận trung tâm Hà Nội. Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa, Nam Từ Liêm…

- Gems Office cung cấp đa dạng văn phòng cho thuê với diện tích từ 30m2, 50m2, 100m2, 200m2, 300m2… đến 1.000m2.

- Gems Office hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp với mức giá ưu đãi, hợp lý từ 10 triệu đồng, 15 triệu đồng đến 200 triệu đồng.

- Gems Office cung cấp đa dạng, phong phú các loại hình sản phẩm như: văn phòng ảo, văn phòng thiết kế theo yêu cầu, văn phòng trọn gói, sàn văn phòng.

- Gems Office cũng cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm khi khách hàng thuê văn phòng như: tạp vụ, an ninh, lê tân, cây xanh, chỗ để xe máy và ô tô, tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp.

- Khách hàng được phép hoán đổi, thuê thêm văn phòng linh hoạt trong hệ thống của Gems Office. Ngoài ra, cũng dễ dàng mở rộng chi nhánh ở Hà Nội, TP. HCM với hệ thống văn phòng chuyên nghiệp của Gems Office.

441-202406101548033.jpg

Quy trình tư vấn cho thuê văn phòng tại Gems Office

Đến với Gems Office, khách hàng sẽ được phục vụ với quy trình tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu:

Bước 1. Tiếp nhận nhu cầu của các khách hàng, tư vấn các thông tin cơ bản để khách hàng có thể có định hướng tìm văn phòng phù hợp với ngân sách của mình.

Bước 2. Gems Office sẽ gửi tài liệu cũng như báo giá văn phòng cho thuê phù hợp với yêu cầu của khách hàng để họ dễ dàng so sánh, chọn lựa.

Bước 3. Cùng khách hàng tham quan, khảo sát mặt bằng và đưa ra các tư vấn chuyên sâu.

Đội ngũ hơn 50 chuyên viên của Gems Office luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ chuyên nghiệp. Từ đó giúp khách hàng thuê được văn phòng ưng ý nhất.

Liên hệ Gems Office để được hỗ trợ ngay từ bây giờ.

Gems Office Hệ thống văn phòng cho thuê HN & HCM

- VĂN PHÒNG HÀ NỘI

- Địa chỉ: Số 2 Vương Thừa Vũ Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Số điện thoại: 086 9797 369

- VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

- Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0394 202 589

Email: gemsoffice.vn@gmail.com

Website: https://gemsoffice.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ cho thuê văn phòng tại trung tâm Hà Nội, uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO