Bạn cần biết

Dịch vụ đặt xe đi du lịch tại Travelcar.vn: Những con số ấn tượng

P.V 27/08/2024 13:27

(PR) - Phục vụ 9.600 lượt khách trong 6 năm với 91% khách hàng hài lòng về dịch vụ là những con số ấn tượng mà Công ty Vận tải và du lịch Nắng Vàng đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Những năm gần đây, nhu cầu thuê xe du lịch của người dân Hà Nội có xu hướng tăng cao. Cùng với đó, ngành vận tải Hà Nội cũng chứng kiến sự ra đời của nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với đa dạng các loại hình kinh doanh khác nhau. Một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải du lịch phải kể đến công ty Nắng Vàng. Cung cấp đa dạng các dòng xe đời mới, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên, tài xế chuyên nghiệp, dịch vụ đặt xe đi du lịch tại Travelcar.vn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Hà Nội.

Thành quả đáng tự hào của thương hiệu Nắng Vàng

Công ty Vận tải và du lịch Nắng Vàng được sáng lập bởi đội ngũ nhà lãnh đạo tâm huyết và luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Trải qua gần 10 năm hoạt động, trang web Travelcar.vn của công ty được nhiều khách hàng biết đến và đạt được những thành tựu rất đáng tự hào.

Theo thống kê, sau 6 năm phục vụ, công ty đã thu hút được 9.600 khách hàng đặt xe với 1023 đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội; 91% khách hàng thể hiện sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ; mỗi tuần có 79 khách hàng được hưởng mức giá dịch vụ ưu đãi.

441-202408271326001.png
Dịch vụ đặt xe đi du lịch tại travelcar.vn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Bà Nguyễn Thị Mai Sao - Giám đốc công ty chia sẻ: “Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, tập thể cán bộ và nhân viên công ty đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đầu tư mạnh mẽ về đội xe và đội ngũ nhân viên, tài xế đồng thời cải tiến quy trình làm việc, tối ưu giá cả để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây là những yếu tố giúp thương hiệu Nắng Vàng khẳng định được vị thế trên thị trường cho thuê xe ô tô Hà Nội”.

An tâm khi đặt xe đi du lịch tại Travelcar.vn

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch của người dân ngày càng tăng cao, nhất vào những ngày lễ, tết hoặc nghỉ hè. Đối với chuyến du lịch xa vài trăm cây số trở lên hoặc những chuyến đi dài ngày thì máy bay là phương tiện phổ biến được người dân lựa chọn. Tuy nhiên với những chuyến đi ngắn ngày, 200- 300km trở lại thì ô tô vẫn là phương tiện được ưu tiên hàng đầu bởi sự tiện lợi và giá dịch vụ hợp lý.

Giữa rất nhiều sự lựa chọn, dịch vụ đặt xe đi du lịch tại travelcar.vn luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Qua chia sẻ của bà Nguyễn Thị Mai Sao có thể thấy dịch vụ của công ty Nắng Vàng có nhiều thế mạnh vượt trội cả về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Cung cấp hệ thống xe đời mới chất lượng

Với phương châm “Khách hàng là số 1”, công ty Nắng Vàng không ngừng đầu tư về hệ thống xe. Được biết, công ty cung cấp đa dạng các dòng xe đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ để đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi khách hàng. Đây đều là những loại xe sang trọng của các hãng xe nổi tiếng với tiện nghi, nội ngoại thất hiện đại. Đặc biệt, công ty có gara và đội ngũ kỹ thuật lành nghề luôn đảm bảo cho những chiếc xe ở trạng thái tốt nhất trước mỗi chuyến đi. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt xe tại đây.

441-202408271326002.png
Đơn vị cho thuê xe đời mới chất lượng

Đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp

Đại diện công ty Nắng Vàng cũng cho biết, đơn vị luôn xác định con người chính là nền tảng quan trọng làm nên sự phát triển của công ty. Vì thế Nắng Vàng luôn kỹ lưỡng trong việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lái xe về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng luôn làm việc tận tình, chu đáo để mang đến sự hài lòng cho khách.

Giá thuê xe ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mại

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Nắng vàng trở thành đơn vị cho thuê xe ô tô Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt, đơn vị luôn đưa ra mức giá cạnh tranh so với thị trường. Giá dịch vụ đặt xe đi du lịch tại travelcar.vn được niêm yết công khai trên website.

441-202408271326003.png
Giá dịch vụ cho thuê xe luôn cạnh tranh so với thị trường

Không chỉ vậy, Nắng Vàng thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng voucher cho khách hàng thân thiết, khách hàng là đối tác, khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ hoặc sinh viên, người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng....Điều này cho thấy, đơn vị không chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà còn tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng.

Khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô Hà Nội để đi du lịch, có thể liên hệ với Nắng Vàng theo thông tin sau:

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng

Địa chỉ: số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: +84 989567299

Website: https://travelcar.vn

Email: admin@travelcar.vn, sales@travelcar.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ đặt xe đi du lịch tại Travelcar.vn: Những con số ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO