Dịch vụ giải quyết tranh chấp đất đai Vietlink Law

P.V 01/10/2021 14:36

(PR) - Khi tranh chấp đất đai diễn ra, nhiều người không am hiểu pháp luật nên rất khó để giải quyết. Điều này cũng góp phần gây ra những hậu đau thương từ vấn đề này như hiện nay. Vậy làm thế nào mới nhanh chóng và an toàn cho tất cả các bên?.Tất cả sẽ được dịch vụ giải quyết tranh chấp đất đai Vietlink Law xử lý một cách nhẹ nhàng. Hãy cùng khám phá nhé!

I. Đôi nét về công ty Luật Vietlink

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietlink đã và đang tạo dựng được một nền tảng quan hệ rộng lớn. Từ đó có thể làm điểm tựa giải quyết cho các vấn để của khách hàng.

Sức mạnh của Vietlink đến từ đội ngũ Luật sư và trợ lý luật sư am hiểu pháp luật hoạt động trên phạm vi cả nước. Ngoài ra, nơi đây còn có các chuyên gia trong các lĩnh vực như thuế, kế toán. Do đó đơn vị này hoàn toàn có thể đảm bảo chất lượng tất cả các dịch và giải quyết các vấn đề pháp lý một cách nhanh chóng nhất.

 

Với phương châm luôn đặt lợi chí của khách hàng lên hàng đầu, Vietlink rất chú trọng đến chính sách bảo mật thông tin. Nơi đây tuyệt đối sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin nào cho bên thứ 3 nếu chưa có sự đồng ý từ phía khách hàng.

II. Dịch vụ luật sư tư tranh chấp đất đai Vietlink Law

Dịch vụ luật sư tư vấn luật đất đai của công ty Vietlink rất đang dạng ở nhiều vấn đề khác nhau. Trong đó tập trung chủ yếu vào tư vấn chuyển nhượng quyền sử dụng đất; sang tên quyền sử dụng đất; tặng cho nhà đất và giải quyết các tranh chấp liên quan đến nhà đất; thủ tục chuyển nhượng đất đai, thủ tục xin cấp sổ đỏ...

Cụ thể, nơi đây có những dịch vụ sau:

- Giải quyết các tranh chấp liên quan đến đất đai như mua bán/chuyển nhượng, thừa kế, thế chấp, tặng cho quyền sử dụng đất;

-  Tư vấn, soạn thảo Hợp đồng, văn bản liên quan đến thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất, mua bán/chuyển nhượng quyền sử dụng đất, chuyển nhượng Dự án Bất động sản;

-  Đại diện khách hàng tham gia giải quyết tranh chấp tại Tòa án và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Thực hiện các thủ tục về xin Cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu, sang tên sổ đỏ;

-  Hướng dẫn thủ tục khởi kiện tranh chấp đất đai…

-  ……

III. Thủ tục giải quyết tranh chấp đất đai cho khách hàng

1. Giải quyết bằng hòa giải tại cơ sở

Tranh chấp đất đai có thể tự hòa giải với nhau hoặc hòa giải tại UBND xã. Với phương thức này, Vietlink sẽ nghiên cứu vấn đề, tìm hiểu và đưa ra những hướng có lợi cho khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách êm đẹp, làm dịu các bất đồng giữa các bên nhanh chóng.

Nhưng, kết quả tự hòa giải giữa các bên sẽ không được pháp luật bảo hộ. Các đương sự có quyền thực hiện hoặc không thực hiện. Nếu muốn hòa giải tại UBND xã, bạn phải đơn yêu cầu, không quá 45 ngày sẽ được giải quyết.

2. Giải quyết tại UBND cấp huyện trở lên

Nếu tranh chấp đã qua hòa giải tại UBND xã nhưng không thành, bạn có thể gửi đơn yêu cầu giải quyết lên UBND cấp cao hơn là huyện, thành phố hoặc tỉnh. Trong quá trình hòa giải với chủ tịch UBND tỉnh hoặc thành phố, bạn nếu thấy bất hợp lý ở chỗ nào có thể gửi kiến nghị lên bộ Tài nguyên và Môi trường hoặc trực tiếp khởi kiện tại tòa án. Bạn sẽ được luật sư Vietlink tư vấn các vấn đề liên quan đến đơn kiện cung như thủ tục giải quyết.

3. Giải quyết tranh chấp tại tòa án

Nếu kết giải quyết tại UBND huyện, tỉnh không được chấp thuận, bạn có thể gửi đơn kiện lên Tòa án.

Nếu bạn có giấy tờ chứng minh sở hữu đất thì cần làm thủ tục như sau:

-  Chuẩn bị hồ sơ khởi kiện bao gồm đơn khởi kiện, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đất đai, biên bản hòa giải được xác nhận của UBND xã, phường, giấy tờ chứng minh bản thân và vấn đề khởi kiện.

-  Gửi hồ sơ khởi kiện đến tòa án nhân dân địa phương

-  Tòa án thụ lý và giải quyết

-  Thủ tục chuẩn bị xét xử và xét xử ( theo Điều 203 Bộ luật Tố tụng dân sự chuẩn bị xét xử trong thời gian 6 tháng).

Trong trường hợp bạn không có đủ giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đất đai, bạn phải  giải quyết gián tiếp qua UBND xã, phường xem xét cần đưa lên tòa án hay không, bao gồm các thủ tục:

-  Chuẩn bị hồ sơ với những yêu cầu như trên

-  Gửi hồ sơ

-  Tiếp nhận hồ sơ

-  Giải quyết và ban hành kết quả giải quyết

Tất cả sẽ được đội ngũ luật sư của Vietlink thực hiện. Đồng thời, nơi đây cũng thay mặt khách hàng tham gia tố tụng tại tòa án. Các luật sư sẽ tranh luận để đem lại lợi ích cao nhất cho các khách hàng.  

CÔNG TY LUẬT VIETLINK

Trụ sở tại Hà Nội: P203 tòa nhà Giảng Võ Lake View, D10 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: Lầu 6, P602, 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Website: vietlinklaw.com

Hotline: 0914.929.086

Email: hanoi@vietlinklaw.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ giải quyết tranh chấp đất đai Vietlink Law
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO