Dịch vụ in tem nhãn giá rẻ - chất lượng - lấy nhanh tại Nhóm In

P.V 28/11/2023 12:37

(PR) - Đặt in tem nhãn giá rẻ số lượng lớn với ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại Nhóm In. Tìm hiểu các chất liệu in tem nhãn phổ biến hiện nay.

Nhóm In được đánh giá là đơn vị in tem nhãn giá rẻ, chuyên nghiệp, đáng tin cậy hàng đầu thị trường. Cùng tìm hiểu chi tiết về địa chỉ in ấn này thông qua bài viết sau đây.

Nhóm In - Địa chỉ in tem nhãn giá rẻ uy tín, chất lượng

Nhóm In được biết đến là địa chỉ chuyên nhận thiết kế và in tem nhãn giá rẻ tại Hà Nội. Hiện tại, Nhóm In đang sử dụng công nghệ in laser, offset 4 màu để in tem nhãn. Đồng thời gia công thành phẩm bằng cách ép kim, bế định hình, xén rời,… Từ đó tạo ra các sản phẩm tem nhãn chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng.

Tem nhãn được sản xuất tại Nhóm In rõ nét, chất lượng cao.
Tem nhãn được sản xuất tại Nhóm In rõ nét, chất lượng cao.

Nhờ sở hữu hệ thống dây chuyền khép kín hiện đại, Nhóm In không chỉ tạo ra những sản phẩm tốt nhất, mà còn đảm bảo giá thành luôn hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Dù khách hàng có nhu cầu in số lượng tem nhãn ít hay nhiều thì Nhóm In cũng đáp ứng được với thời gian nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Nhóm In còn đưa ra cam kết, ưu đãi lớn đối với dịch vụ của mình như sau:

●       Tư vấn ý tưởng, lựa chọn chất liệu giấy in tem nhãn miễn phí và cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

●       In thử màu tem nhãn hoàn toàn miễn phí cho đến khi khách hàng hài lòng.

●       Hoàn tiền hoặc in lại nếu sản phẩm không đúng như cam kết trong hợp đồng hoặc bị lỗi do phía Nhóm In.

●       Miễn phí vận chuyển cho khách hàng đặt hàng trong khu vực nội thành Hà Nội với đơn hàng in tem nhãn từ 1 triệu đồng trở lên.

Lợi ích khi in tem nhãn đối với người dùng

Việc in tem nhãn đem lại một số lợi ích cho người tiêu dùng như sau:

Tem nhãn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.
Tem nhãn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

●       Nhận diện thương hiệu: Trên tem nhãn có chứa logo thương hiệu, tên sản phẩm, thông tin về công ty và một vài yếu tố quan trọng khác. Qua đó giúp phân loại sản phẩm của doanh nghiệp với sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Cùng với đó còn có tác dụng quảng bá thương hiệu, khiến người tiêu dùng ghi nhớ dễ dàng hơn.

●       Cung cấp thông tin sản phẩm: Thông tin xuất hiện trên tem nhãn bao gồm nguồn gốc, thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng, quy cách đóng gói, hạn sử dụng,… Vì thế nhìn vào tem nhãn, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm đang định mua.

●       Tạo dựng niềm tin: Sử dụng tem nhãn chuyên nghiệp, chất lượng cho thấy doanh nghiệp chú trọng đến sản phẩm của mình như thế nào. Từ đó thể hiện cam kết của doanh nghiệp về giá trị sản phẩm mang lại và tạo được sự tin tưởng với người dùng.

●       Tiết kiệm thời gian mua sắm: Nhờ thông tin về đặc điểm, tính năng, phân loại sản phẩm trên tem nhãn, khách hàng có thể so sánh và chọn ra sản phẩm phù hợp theo mong muốn của bản thân. Như vậy, tem nhãn không chỉ có tác dụng tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm thông tin, mà còn đem đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện.

●       Phân biệt hàng giả, hàng thật: Thông qua tem nhãn, khách hàng có thể nhận biết đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là hàng nhái, chất lượng kém. Từ đó đảm bảo quyền lợi khi mua hàng.

Chất liệu sử dụng để in tem nhãn của Nhóm In sử dụng hiện nay

Các chất liệu được Nhóm In sử dụng để in tem nhãn gồm:

Chất liệu bằng giấy

Chất liệu giấy in tem nhãn giá rẻ tại Nhóm In gồm có:

Sử dụng các loại giấy in ấn tem nhãn cho sản phẩm.
Sử dụng các loại giấy in ấn tem nhãn cho sản phẩm.

●       Giấy decal AL thường: Loại giấy này màu trắng, bề mặt hơi bóng, trơ nhẵn phù hợp in ấn tem nhãn mỹ phẩm, sản phẩm ở nhà sách, siêu thị,…

●       Giấy decal AL mặt bóng: Màu sắc của loại giấy này là trắng, bề mặt trơn bóng, có thể xé rách. Sản phẩm thường được sử dụng để in tem nhãn từ loại giấy này như mắt kính, trang sức,…

●       Giấy decal vellum: Bề mặt của giấy hơi nhám, màu trắng, dễ dàng xé rách. Tem nhãn in bằng loại giấy này được dùng cho ngành vận tại, may mặc, nhà sách,…

●       Giấy decal bán cảm nhiệt: Màu của giấy decal bán cảm nhiệt trắng nhưng hơi mờ, bề mặt nhẵn, có thể xé rách. Loại giấy in ấn tem nhãn này thích hợp với sản phẩm cần lưu trữ trong thời gian dài hoặc thường xuyên bày bán ngoài trời.

Chất liệu nhựa

Dùng chất liệu nhựa để in tem nhãn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi ưu điểm của chất liệu này là độ bền cao, bám dính mực in tốt, khó bị trầy xước và có khả năng tiếp xúc với hóa chất. Do đó thường sử dụng để trang trí sản phẩm như ly thủy tinh, chai mỹ phẩm, kính,… Tuy nhiên, giá thành của chất liệu nhựa sẽ cao hơn.

In tem nhãn bằng chất liệu nhựa có độ bền cao.
In tem nhãn bằng chất liệu nhựa có độ bền cao.

Trên đây là bài viết giới thiệu về Nhóm In - địa chỉ in tem nhãn giá rẻ có độ uy tín cao, làm việc chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu in ấn tem nhãn bằng các chất liệu khác nhau, hãy liên hệ với Nhóm In qua những cách sau để được tư vấn cụ thể:

NHÓM IN - Công ty TNHH SẢN XUẤT AUGROUP VIỆT NAM

●       Địa chỉ: Số 74 Liền Kề 9, Khu Đô Thị Tổng Cục 5 Bộ Công An, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

●       Điện thoại: 0905619168

●       Email: Info@nhomin.vn

●       Website: https://nhomin.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ in tem nhãn giá rẻ - chất lượng - lấy nhanh tại Nhóm In
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO