Bạn cần biết

Dịch vụ luật sư lao động nhanh chóng, hiệu quả của Russin & Vecchi

P.V 04/06/2024 10:35

(PR) - Dịch vụ luật sư lao động được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất cho quá trình giải quyết các yêu cầu và tranh chấp trong quan hệ lao động của doanh nghiệp với người lao động.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như đội ngũ luật sư giỏi, chuyên viên pháp lý am hiểu, có nhiều kinh nghiệm đa dạng trên các lĩnh vực khác nhau và có thể cùng lúc giải quyết hầu hết các yêu cầu phát sinh trong quá trình giải quyết vụ việc, Russin & Vecchi tự hào là Công ty luật cung cấp dịch vụ luật sư lao động (labor attorney) cho quý khách hàng một cách hiệu quả và hợp lý với những dịch vụ cụ thể như sau

441-202406041034121.png

Tư vấn pháp luật lao động cho khách hàng

Russin & Vecchi giải thích các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,... cho khách hàng một cách dễ hiểu. Phân tích vụ việc cụ thể của khách hàng và đưa ra giải pháp pháp lý phù hợp. Chúng tôi hỗ trợ soạn thảo các văn bản pháp lý như hợp đồng lao động, đơn khởi kiện, đơn thanh lý hợp đồng,... Hướng dẫn khách hàng cách thức giải quyết các vấn đề lao động một cách hợp pháp và hiệu quả.

Đại diện pháp lý

Russin & Vecchi tham gia đàm phán, thương lượng với người sử dụng lao động hoặc cơ quan bảo hiểm xã hội để bảo vệ quyền lợi của bạn. Đại diện cho bạn tham gia tố tụng tại tòa án hoặc cơ quan có thẩm quyền khác. Bảo vệ quyền lợi của bạn trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động.

Hỗ trợ giải quyết tranh chấp lao động

Việc thiếu kiến thức pháp luật trong lĩnh vực lao động từ phía người lao động cũng như người sử dụng lao động khiến các vụ tranh chấp lao động ngày càng gia tăng. Việc giải quyết tranh chấp trong quan hệ lao động phải dựa trên các nguyên tắc như sau: Tôn trọng quyền tự định đoạt thông qua thương lượng của các bên trong suốt quá trình giải quyết tranh chấp lao động. Coi trọng giải quyết tranh chấp lao động thông qua hòa giải, trọng tài trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích của hai bên tranh chấp, tôn trọng lợi ích chung của xã hội, không trái pháp luật. Công khai, minh bạch, khách quan, kịp thời, nhanh chóng và đúng pháp luật. Bảo đảm sự tham gia của đại diện các bên trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động.

Russin & Vecchi giúp khách hàng đàm phán, hòa giải với người sử dụng lao động để giải quyết tranh chấp. Đại diện cho khách hàng tham gia tố tụng tại tòa án hoặc cơ quan có thẩm quyền khác. Bảo vệ quyền lợi của khách trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động.

441-202406041034122.png

Cung cấp dịch vụ khác

Russin & Vecchi soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan đến lao động. Tham gia đào tạo cho cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý liên quan đến lao động. Cung cấp thông tin cập nhật về luật lao động và bảo hiểm.

Ngoài ra, Russin & Vecchi giải quyết vướng mắc pháp lý nhanh chóng và hiệu quả, bảo vệ quyền lợi của bạn một cách tối đa, tiết kiệm thời gian và chi phí giúp khách hàng tránh được những rủi ro pháp lý.

Russin & Vecchi là người bạn đồng hành đắc lực cho khách hàng trong việc giải quyết các vướng mắc pháp lý liên quan đến lĩnh vực Lao động – Bảo hiểm. Nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến lĩnh vực này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ luật sư lao động nhanh chóng, hiệu quả của Russin & Vecchi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO