Dịch vụ luật sư lao động tại NT International Law Firm

P.V 17/09/2023 10:17

(PR) - Dịch vụ luật sư lao động của NT INTERNATIONAL LAW FIRM chuyên tư vấn và hỗ trợ khiếu nại, tranh tụng trong các vấn đề liên quan đến luật lao động. Với mục tiêu tư vấn một cách hiệu quả, các luật sư của NT INTERNATIONAL LAW FIRM sẽ giúp bạn phân tích và tư vấn tình huống đúng sai theo quy định của pháp luật hiện hành. Từ đó giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất hoặc có những trường hợp luật sư sẽ là người thay bạn trực tiếp xử lý vấn đề.

Khi nào bạn cần đến dịch vụ luật sư lao động?

Hiện nay, các tranh chấp và yêu cầu trong quan hệ lao động ngày càng phức tạp. Ví dụ, trong doanh nghiệp có thể có những điều khoản không rõ ràng gây ảnh hưởng đến lợi ích của người lao động và dẫn đến mâu thuẫn. Vì vậy, để bảo vệ quyền lợi cá nhân của mình trong trường hợp không thể đàm phán, thỏa thuận đôi bên, bạn nên thuê luật sư lao động để được hỗ trợ. Luật sư lao động sẽ giúp bạn phân tích và tư vấn tình huống đúng sai theo quy định của pháp luật hiện hành. Từ đó giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất hoặc có những trường hợp luật sư sẽ là người thay bạn trực tiếp xử lý vấn đề.

 

Luật sư lao động tại NT International Law Firm

Dịch vụ luật sư lao động tại NT International Law Firm sẽ giúp các doanh nghiệp ngăn ngừa và xử lý những tranh chấp, mâu thuẫn của nhân sự liên quan đến việc làm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đến những cá nhân là người lao động trong việc khiếu nại người sử dụng lao động và tham gia bào chữa tại Tòa án.

 

Chúng tôi tự tin về kinh nghiệm, kiến thức và khả năng giải quyết các vấn đề về lao động và việc làm. Dịch vụ luật sư lao động của chúng tôi bao gồm:

●       Xem xét, tư vấn, hỗ trợ soạn thảo nội quy, thủ tục, hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, chính sách việc làm đảm bảo tối đa lợi ích của doanh nghiệp và đúng pháp luật.

●       Tư vấn về xử lý vi phạm nội quy trong công ty.

●       Tư vấn về tuyển dụng và tái cấu trúc nhân sự.

●       Tư vấn về tiêu chuẩn an toàn lao động.

●       Hỗ trợ đào tạo phổ cập kiến thức luật lao động và giải thích các văn bản liên quan đến lao động và việc làm trong công ty.

●       Tư vấn khiếu nại và báo cáo trong những trường hợp liên quan đến xử lý kỷ luật sai.

●       Tư vấn giải quyết và chấm dứt các loại tranh chấp trong lao động.

●       Tư vấn lao động nước ngoài tại Việt Nam.

●       Hỗ trợ thủ tục và theo đuổi tranh tụng tại Tòa án.

●       Tư vấn các thủ tục khác.

Các công việc mà luật sư lao động tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM sẽ thực hiện sau khi nhận được hồ sơ, tài liệu của khách hàng bao gồm:

●       Tư vấn cho khách hàng về quyền lợi và đưa ra các phương án giải quyết tranh chấp. Nếu cần thiết, luật sư cũng sẽ đại diện cho khách hàng đến tòa án lao động để giải quyết vụ án tranh chấp lao động.

●       Xem xét và đánh giá các tài liệu và chứng cứ liên quan đến vụ án như các hợp đồng lao động, chính sách của công ty.

Quy trình dịch vụ luật sư lao động

Để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã phát triển một quy trình gồm các bước sau:

 

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu và yêu cầu của khách hàng liên quan đến các vấn đề lao động cần giải quyết.

Bước 2: Hội đồng luật sư của chúng tôi sẽ tiếp nhận và báo giá dịch vụ (nếu có thể hỗ trợ) theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Sau khi đạt được thỏa thuận về giá cả, chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý với khách hàng và khách hàng tiến hành thanh toán phí theo thỏa thuận.

Bước 4: Luật sư chuyên môn sẽ phân tích các rủi ro, điểm mạnh và điểm yếu liên quan đến vụ việc lao động và đưa ra phương án giải quyết với mục tiêu bảo vệ tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

Bước 5: Luật sư sẽ thực hiện các công việc giải quyết vấn đề lao động cho khách hàng theo đúng phạm vi công việc đã được thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ pháp lý.

Bước 6: Cuối cùng, chúng tôi sẽ thông báo hoặc giao kết quả giải quyết vấn đề lao động cho khách hàng

Lý do nên chọn NT INTERNATIONAL LAW FIRM

 

Phương châm hoạt động của NT International Law Firm là “Chất lượng - Uy tín - Bảo mật”. Chúng tôi cam kết cung cấp các thông tin hữu ích về Thuế - Luật - Kế toán và liên tục nghiên cứu, áp dụng công nghệ thông tin để cung cấp dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất. Đội ngũ luật sư chuyên nghiệp của chúng tôi cam kết hỗ trợ hết mình trong việc giải quyết các vấn đề được tín nhiệm và sẽ mang lại những lợi ích tối ưu nhất cho người sử dụng lao động và người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ luật sư lao động tại NT International Law Firm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO