Bạn cần biết

Dịch Vụ Nam Hưng cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp TP. Hồ Chí Minh chuyên nghiệp

P.V 04/05/2024 09:29

(PR) - Không gian sống, làm việc sạch sẽ sẽ giúp nâng cao hiệu suất lao động. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM của Dịch Vụ Nam Hưng là giải pháp vệ sinh hiệu quả và tiết kiệm được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy dịch vụ của Dịch Vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM

TPHCM là một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Đây cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất có quy mô lớn. Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM cũng ngày một tăng lên. Để vệ sinh một khu vực nhanh thì cần phải có sự sắp xếp khoa học, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng máy móc hỗ trợ hiện đại.

441-202405040928011.jpg

TP. HCM hiện đang có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch Vụ Nam Hưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Dịch vụ Nam Hưng có quy trình làm việc khoa học. Đơn vị cũng trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ hiệu quả cho công việc. Dịch vụ Nam Hưng có đa dạng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

441-202405040928012.jpg

Quy trình thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM của Dịch Vụ NAM HƯNG

Bước 1: Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chỉ trong vòng 30 phút sau khi quá trình khảo sát hoàn tất, Dịch Vụ Nam Hưng sẽ gửi báo giá chi tiết cho khách theo từng hạng mục công việc hoặc là báo giá trọn gói.

Bước 2: Nếu khách hàng đồng ý với báo giá và chấp nhận sử dụng dịch vụ vệ sinhcông nghiệp TPHCM của đơn vị, đội ngũ thi công của Dịch Vụ Nam Hưng sẽ tiếnhành làm việc ngay trong vòng 1 ngày. Tuy nhiên, nếu là công trình lớn hoặc phức tạp, khách hàng cần liên hệ trước ít nhất từ 3 – 5 ngày trước ngày thi công để đơn vị có sự chuẩn bị về nhân lực và máy móc.

Bước 3: Nhân viên Dịch Vụ Nam Hưng sẽ thực hiện làm vệ sinh theo từng khu vực đã được chỉ định trong hợp đồng hoặc toàn bộ công trình nếu là dịch vụ trọn gói. Trong quá trình làm việc, đơn vị sẽ luôn chú ý quan sát các tình huống phát sinh và nếu có. Trường hợp hỏng hóc, đơn vị sẽ báo lại cho khách hàng để có hướng giải quyết kịp thời.

Bước 4: Sau khi hoàn thành công việc, Dịch Vụ Nam Hưng sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao lại cho khách hàng. Dịch Vụ Nam Hưng cam kết công trình sẽ được hoàn thành đúng tiến độ và đạt đúng tiêu chuẩn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bước 5: Nhân viên Dịch Vụ Nam Hưng cung cấp biên bản nghiệm thu, hóa đơn chứng từ cho khách và thanh toán hợp đồng.

441-202405040928013.jpg

Lý do nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM của Dịch Vụ Nam Hưng

Dịch Vụ Nam Hưng là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM. Dịch vụ của đơn vị luôn mang những ưu điểm nổi bật làm hài lòng mọi khách hàng. Slogan hoạt động của Dịch Vụ Nam Hưng là: “ Hết Lòng Phụng Sự”. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ của đơn vị. Dịch Vụ Nam Hưng đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị vệ sinh nhà xưởng TPHCM hiện đại. Đồng thời sử dụng các hóa chất vệ sinh nhà xưởng an toàn cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường.

441-202405040928014.jpg

Dịch Vụ Nam Hưng xây dựng quy trình làm việc bài bản, nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của đơn vị làm việc chuyên nghiệp. Dịch Vụ Nam Hưng luôn phụng sự khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu, các nhân viên đều có mặt để hỗ trợ nhanh chóng. Các nhân viên của đơn vị luôn đưa ra những giải pháp vệ sinh nhà xưởng tốt nhất cho khách hàng. Lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM của Dịch Vụ Nam Hưng, bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng, đảm bảo khách hàng sẽ có sự hài lòng cao nhất. Chi phí dịch vụ luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

441-202405040928015.jpg

Dịch Vụ Nam Hưng mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM uy tín. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể liên hệ vào thông bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NAM HƯNG GROUP

Địa chỉ: 912/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0854 888 888

Email: lienhe@dichvunamhung.com

Website: https://dichvunamhung.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch Vụ Nam Hưng cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp TP. Hồ Chí Minh chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO