Bạn cần biết

Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Bảo Trì Số 1 có uy tín không?

P.V 30/08/2024 16:37

(PR) - Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà ra đời mang đến nhiều thuận tiện cho khách hàng. Với dịch vụ này, mọi sự cố trên máy giặt đều được khắc phục hiệu quả và nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt. Trong đó, dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Bảo Trì Số luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng.

Bảo Trì Số 1 nhận sửa chữa đa dạng các lỗi của máy giặt

Bảo Trì Số 1 là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy giặt tại nhà. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về con người và cơ sở vật chất, Bảo Trì Số 1 tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu về sửa chữa máy giặt của khách hàng.

Bảo Trì Số 1 hiện đang nhận sửa chữa, khắc phục đa dạng các lỗi của máy giặt ngay tại nhà như: Sửa máy giặt không vắt được, sửa máy giặt không cấp nước vào hay máy giặt không vào nước, sửa máy giặt bị chảy nước, sửa máy giặt lỗi không xả nước ra bên ngoài,... Dù máy giặt của gia đình bạn đến từ thương hiệu nào thì Bảo Trì Số 1 đều có khả năng xử lý tốt.

441-202408301636411.png

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Bảo Trì Số 1 luôn đưa ra những giải pháp sửa chữa hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Bảo Trì Số 1 luôn có mặt nhanh chóng ở tất cả các quận huyện của Hà Nội để đáp ứng nhu cầu sửa máy giặt tại nhà cho khách hàng.

Những cam kết của Bảo Trì Số 1 với khách hàng

Kiểm tra thiết bị miễn phí

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các nhân viên sửa chữa sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng chưa muốn sửa luôn, các nhân viên sẽ vui vẻ ra về mà không thu phí kiểm tra.

441-202408301636412.png

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Với đội ngũ thợ sửa chữa đông đảo và giàu kinh nghiệm, Bảo Trì Số 1 sẽ đưa ra những giải pháp sửa chữa phù hợp nhất cho khách hàng. Đảm bảo máy giặt sau khi sửa chữa sẽ hoạt động ổn định.

Thời gian sửa chữa nhanh chóng

Bảo Trì Số 1 luôn có mặt tại nhà khách hàng nhanh chóng để cung cấp dịch vụ sửa chữa. Đồng thời đơn vị cũng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để việc sửa chữa được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Chi phí hợp lý

Bảo Trì Số 1 cam kết đưa ra mức giá hợp lý cho dịch vụ sửa máy giặt tại nhà. Bảng giá sửa máy giặt luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Linh kiện chính hãng

Mọi linh kiện trong quá trình thay thế, sửa chữa máy giặt đều là hàng chính hãng của nhà sản xuất. Bảo Trì Số 1 cam kết không sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng để làm ảnh hưởng đến máy giặt.

441-202408301636413.jpg

Bảo hành lâu dài

Dịch vụ sửa chữa máy giặt của Bảo Trì Số 1 luôn được bảo hành rõ ràng. Trong thời gian bảo hành, nếu tái phạm lỗi cũ, đơn vị sẽ sửa lại hoàn toàn miễn phí.

Có xuất hóa đơn VAT

Đối với những công ty, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt nếu cần hóa đơn VAT, Bảo Trì Số 1 sẽ xuất hóa đơn theo đúng quy định.

Có nên sử dụng dịch vụ sửa máy giặt của Bảo Trì Số 1 không?

Bảo Trì Số 1 là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa máy giặt tại nhà chuyên nghiệp. Dịch vụ của đơn vị có 5 đặc điểm nổi bật mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tín nhiệm.

Hoạt động với phương châm phục vụ bằng “Sự Tử Tế”: bất kể khi nào khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ, Bảo Trì Số 1 sẽ hoàn tiền lại ngay cho khách hàng.

Đông đội ngũ nhân viên, phục vụ nhanh chóng: Chỉ sau 30 phút khi khách hàng đặt lịch, đội ngũ thợ sẽ đến và thực hiện sửa chữa. Nếu trễ hẹn, Bảo Trì Số 1 sẽ hoàn ngay cho khách hàng 10% chi phí dịch vụ.

Không thu phí ngay sau khi sửa chữa xong: Với dịch vụ sửa máy giặt tại nhà, đơn vị không thu phí ngay khi sửa máy giặt xong. Khách hàng chỉ thanh toán khi đã hài lòng về dịch vụ và máy móc hoạt động ổn định. Hiện nay chỉ duy nhất Bảo Trì Số 1 cung cấp trải nghiệm tuyệt vời này cho khách hàng.

441-202408301636414.png

Hệ thống tổng đài và kho lưu trữ dữ liệu khách hàng: Mọi thông tin của khách hàng đều được lưu trữ cẩn thận để thuận tiện cho việc tìm kiếm và phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống bảo hành điện tử: Với hệ thống bảo hành điện tử, chỉ cần gọi đến số 0988.230.233 mọi quyền lợi và thông tin khách hàng đều được đảm bảo. Các dịch vụ bảo hành luôn được thực hiện chu đáo.

Bảo Trì Số 1 luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Để trải nghiệm dịch vụ sửa máy giặt tại nhà chuyên nghiệp của Bảo Trì Số 1, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TRÌ SỐ 1

Địa chỉ: số 8, tổ 6, Phú Lương, Hà Đông

Hotline: 0988.230.233

Email: cskhbaotriso1@gmail.com

Website: https://baotriso1.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Bảo Trì Số 1 có uy tín không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO