Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TPHCM uy tín - chất lượng - giá tốt

P.V 13/07/2023 13:00

(PR) - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đang được quan tâm tại TPHCM. Với những giá trị thiết thực mà dịch vụ này mang đến giải quyết được rất nhiều những khó khăn mà các gia đình, công ty, xí nghiệp gặp phải. Vậy có nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp không? Đâu là địa chỉ uy tín tại TPHCM? Để trả lời những câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM mang đến những lợi ích gì?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM là sự kết hợp giữa vệ sinh thông thường và vệ sinh hiện đại. Có nghĩa là thực hiện lau chùi, dọn dẹp bằng tay với các thiết bị, dụng cụ máy móc và hóa chất hỗ trợ cùng với đó là các phương pháp xử lý tối ưu mang lại kết quả cáo nhất.

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu được sống và làm việc trong môi trường tốt rất được chú trọng. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp mang lại những lợi ích to lớn mà vệ sinh thông thường không thể làm được đó là:

 

Bảo vệ sức khỏe: Môi trường lâu ngày chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn ở những ngóc ngách rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Giải pháp vệ sinh công nghiệp giúp mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát, bảo vệ sức khỏe con người.

Kiểm tra lại nơi làm việc các mối nguy hiểm tiềm tàng: Nhiều máy móc, thiết bị lâu ngày không được vệ sinh tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và làm giảm tuổi thọ. Vì thế sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp làm sạch và hạn chế những chấn thương không đáng có trong quá trình làm việc.

Tiết kiệm chi phí và thời gian: So với việc huy động tất cả nhân lực để dọn dẹp nhà xưởng, công ty.. rất mất thời gian mà hiệu quả không cao thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp bạn giải quyết được điều này. Với máy móc, dụng cụ chuyên dụng và kỹ năng làm việc giúp công việc hiệu quả hơn.

Môi trường làm việc sạch sẽ nâng cao năng suất làm việc: Một môi trường làm việc trong lành, thoáng mát là yếu tố cải thiện năng suất và chất lượng lao động. Đây là yếu tố mà các công ty, doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Vệ sinh công nghiệp tại Việt Mỹ và các hạng mục thi công

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM dành cho tất cả các đối tượng khách hàng đó là: chủ sở hữu công trình dân dụng, công nghiệp mới xây dựng, các tổ chức, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn hay gia đình bận rộn…

Các hạng mục vệ sinh cụ thể là:

●       Vệ sinh công nghiệp.

●       Vệ sinh nhà ở.

●       Vệ sinh công trình.

●       Vệ Sinh nhà xưởng.

●       Vệ sinh bảng hiệu, lau kính tòa nhà…

 

Vệ sinh Việt Mỹ có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc như: máy chà lau sàn, máy hút công nghiệp, máy giặt, máy sấy thảm, máy phun rửa với áp lực cao, máy hơi vệ sinh…Ngoài ra, đơn vị còn sử dụng các dụng cụ chuyên dụng, các hóa chất chính hãng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và thời gian thực hiện nhanh chóng, gọn gàng.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM tại Việt Mỹ có tốt không?

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở TPHCM tại Việt Mỹ có tốt không. Tự hào là địa chỉ hoạt động lâu năm trên thị trường, Việt Mỹ đã cung cấp dịch vụ đến với hàng trăm, hàng ngàn khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

 

Đến với Việt Mỹ khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng rõ ràng, quy trình thực hiện chuyên nghiệp và được báo giá cụ thể, chi tiết. Công ty cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khi đã thông báo và ký trong hợp đồng.

Khách hàng của Việt Mỹ là các gia đình, công ty, nhà máy.. sử dụng và đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ. Cụ thể:

Khách hàng chị Hạnh là quản lý nhận xét: “Tôi đã sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều nơi, nhiều đơn vị tại TPHCM. Nhưng ở Việt Mỹ tôi có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về sự phục vụ và tận tâm”.

CEO Nguyễn Hoàng đánh giá 5 sao và cảm nhận: “ Vệ sinh công nghiệp Việt Mỹ là đơn vị đáng tin cậy. Chúng tôi là khách hàng thường xuyên sử dụng và quay lại nhiều lần nên mức độ về chất lượng dịch vụ tuyệt vời”.

 

Và còn rất nhiều những phản hồi tốt mà khách hàng đã nhận xét. Với kinh nghiệm, sự tận tâm công ty tự tin đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng, mang đến môi trường sống và làm việc tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Vệ sinh công nghiệp Việt Mỹ

Địa chỉ: 68 Lê Văn Sỹ, phường 11, Tân Bình, TP. HCM.

Chi nhánh:

CS1: Hiệp Thành ,thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

CS2: 235 phan trung,Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

CS3: 40 Trà Quý Bình, phường 2 ,Tân An, Long An.

Hotline: 0797 658 886

Website: vesinhvietmy.com - vesinhnha24h.net

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TPHCM uy tín - chất lượng - giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO