Dịch vụ vẽ tranh sơn dầu ở đâu uy tín để có được bức tranh đẹp

P.V 01/12/2022 11:37

(PR) - Tranh sơn dầu – Cột mốc lịch sử đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của mỹ thuật thế giới? Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu về tranh sơn dầu chưa? Và đâu là dịch vụ vẽ tranh sơn dầu ở đâu uy tín để có được những bức tranh đẹp? Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về tranh sơn dầu?

Tranh sơn dầu là gì?

là loại trang được hình thành từ thế kỷ thứ 5 – thế kỷ thứ 10 tại Ấn Độ, Trung Quốc. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, tranh sơn dầu đã nhanh chóng trở thành một trong những loại hình nghệ thuật phổ biến và yêu thích nhất lúc bấy giờ.

Chính vì vậy mà tranh sơn dầu dần trở thành chất liệu được nhiều nghệ sĩ sử dụng và biến tranh thành các tác phẩm nghệ thuật để đời trên gỗ, kim loại hoặc vải canvas,…

 

Vì sao tranh sơn dầu lại được yêu thích đến vậy?

Điểm nổi bật lớn nhất của tranh sơn dầu chính là khả năng đàn hồi đáng kinh ngạc. Vì vậy mà độ bền của tranh lớn có thể lưu giữ ít nhất 30 năm hoặc lên đến 80 – 100 năm, một điều mà không nguyên liệu nào có thể sánh bằng được. Nhờ đó, người họa sĩ, nghệ sĩ có thể tự do sáng tạo tác phẩm bằng các kỹ thuật khác nhau như tráng men, pha trộn hoặc kỹ thuật vẽ cọ khô,...

Bên cạnh khả năng sáng tạo đa dạng đó, tranh sơn dầu mất rất nhiều thời gian để khô, có thể từ vài ngày cho đến 1 tuần. Nhưng đây lại là một ưu điểm khác khi bạn có thể chỉnh sửa những chi tiết không hài lòng mà không cần hủy bỏ tranh, cạo sơn để sáng tạo lại từ đầu. Đây cũng là lý do vì sao những người đam mê nghệ thuật, và mới bước chân vào con đường sáng tạo ưu tiên lựa chọn chất liệu sơn dầu cho tác phẩm đầu tay.

Quả thật không ngoa khi nói rằng, tranh sơn dầu đã và ngày càng thống lĩnh mọi vật liệu và trở thành tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất đối với nền nghệ thuật.

 

Tranh sơn dầu - Xu hướng nghệ thuật lên ngôi trong thời đại mới

Trong xu hướng phát triển hiện đại ngày nay, tranh sơn dầu ngày càng có nhiều người biết đến hơn và trở thành không gian nghệ thuật cá tính đặc biệt cho các khách sạn, nhà hàng, trường học, hay thậm chí ngay tại không gian nhà.

Nếu quý khách hàng chưa có ý tưởng thiết kế tranh sơn dầu như thế nào cho không gian của mình, thì đây Vetranhtuong.biz sẽ gợi ý những chủ đề hấp dẫn và bắt mắt nhất:

  • Tranh sơn dầu về chủ đề ẩm thực.
  • Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên, đồng quê (một giải pháp đánh lừa thị giác, đánh tan cảm giác chật hẹp, bí bách trong không gian hiệu quả).
  • Tranh sơn dầu theo ý muốn.
  • Tranh sơn dầu số hóa (dòng tranh mới xuất hiện trong thời gian gần đây và sử dụng phần mềm đồ họa để căn chỉnh và phác họa nội dung).
  • Tranh sơn dầu trừu tượng.

Ngoài ra, Vetranhtuong.biz còn cung cấp nhiều dịch vụ vẽ tranh hấp dẫn khác như vẽ tranh tường, vẽ tranh 3D, vẽ trần mây,...

 

Tìm đâu dịch vụ vẽ tranh sơn dầu uy tín để có được bức tranh đẹp?

Tự hào là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp tranh sơn dầu, cung cấp dịch vụ vẽ tranh, vật liệu phụ trợ, uy tín trên thị trường - Vetranhtuong.biz không ngừng đổi mới, sáng tạo và cải thiện chất liệu sơn dầu để mang đến cho khách hàng những vật dụng chất lượng, an toàn, không độc hại phục vụ nhu cầu sáng tạo.

Song song với đó, Vetranhtuong.biz còn cung cấp dịch vụ vẽ tranh sơn dầu theo theo ý muốn, vẽ chân dung, khi sở hữu một đội ngũ họa sĩ giỏi, có bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm và thể hiện được hết cái “hồn” nghệ thuật.

 

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết tìm vật liệu vẽ tranh sơn dầu ở đâu, lựa chọn tranh sơn dầu nào phù hợp với không gian kiến trúc của mình thì hãy tham khảo ngay bộ sưu tập hơn 1000 bức tranh cực độc đáo, thu hút và bắt mắt tại Vetranhtuong.biz.

Đến với Vetranhtuong.biz quý khách hàng còn nhận được chế độ bảo hành tranh sơn dầu dài hạn lên đến 10 năm để giữ trọn vẹn nét đẹp của tranh. Hãy đến ngay với Vetranhtuong.biz để cùng nhau lên ý tưởng và đồng hành sáng tạo những bức tranh để đời của riêng mình.

Thông tin liên hệ Vetranhtuong.biz

Hotline: 0866-086-179

Địa chỉ: 6 Phúc Thọ Mai Lâm Đông Anh, Hà Nội.

Website: https://vetranhtuong.biz/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ vẽ tranh sơn dầu ở đâu uy tín để có được bức tranh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO