Dịch Vụ Xứ Nẫu - Thương hiệu cung cấp đặc sản Bình Định chất lượng

P.V 26/04/2023 12:46

(PR) - Bình Định là nơi có nhiều đặc sản biển thơm ngon nức tiếng. Đến du lịch Bình Định chắc hẳn điều mà nhiều người quan tâm đó chính là tìm kiếm được loại đặc sản làm quà ngon, bổ, rẻ. Vậy đâu là địa chỉ uy tín cung cấp đặc sản ở Bình Định? Câu trả lời đó chính là Dịch Vụ Xứ Nẫu - Thương hiệu gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đặc sản Bình Định uy tín.

Hành trình chinh phục khách hàng của Dịch Vụ Xứ Nẫu

Nhắc đến địa chỉ mua đặc sản Bình Định chất lượng, giá rẻ thì cái tên đầu tiên mà nhiều người sẽ giới thiệu cho du khách phương xa đó chính là Dịch Vụ Xứ Nẫu. https://dichvuxunau.vn/ với gần 10 năm hoạt động cung cấp các loại hình dịch vụ về du lịch, trong đó mảng cung cấp đặc sản luôn được công ty đặc biệt chú trọng.

 

Sau nhiều năm hoạt động, ban đầu chỉ là cửa hàng nhỏ với một số mặt hàng chính, trải qua thời gian tích lũy kinh nghiệm và nắm bắt được tâm lý khách hàng Dịch Vụ Xứ Nẫu đã phát triển mạnh mẽ.

Công ty nhận được nhiều sự đánh giá tốt của khách hàng, nhiều đơn vị cơ quan báo chí đưa tin. Đây là điều tự hào mà khó có đơn vị nào làm được như Dịch Vụ Xứ Nẫu.

Với giá trị cốt lõi “Vì khách hàng” Dịch Vụ Xứ Nẫu luôn đưa ra định hướng cụ thể và rõ ràng cho quá trình phát triển của mình. Công ty cam kết mang đến những sản phẩm đặc sản tuyển chọn, từ khâu nguyên liệu đến đóng gói. Tất cả đều phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Danh mục đặc sản Bình Định có tại Dịch Vụ Xứ Nẫu

Để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, Dịch Vụ Xứ Nẫu mang đến đa dạng sự về lựa chọn các đặc sản làm quà đó là:

●       Hải sản khô 1 nắng: Mực khô, tôm khô, cá cơm khô, khô cá chỉ vàng, khô cá đuối, ruốc khô…

●       Hải sản tươi sống: Tôm, cua, cá ngừ, hàu sữa, ốc nhảy…

●       Đặc sản ăn liền: tré Bình Định, bánh ít lá gai, nem chợ huyện, bánh Hồng Tam Quan, bánh tráng nước dừa, chả cá Quy Nhơn, nước mắm nhĩ…

 

Sản phẩm tại Dịch Vụ Xứ Nẫu không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn được đóng gói đẹp mắt. Ngoài ra công ty  còn hỗ trợ hút chân không sản phẩm cho khách hàng miễn phí. Đến với Dịch Vụ Xứ Nẫu bạn chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm yêu thích cho mình để làm quà cho bạn bè, người thân.

Lý do khách hàng luôn tin tưởng mua sản phẩm tại Dịch Vụ Xứ Nẫu

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp đặc sản Bình Định, tuy nhiên Dịch Vụ Xứ Nẫu vẫn là địa chỉ nổi trội nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tốt của khách hàng. Vậy điều gì tạo nên thành công và sự khác biệt của Dịch Vụ Xứ Nẫu?

 

●       Thương hiệu uy tín luôn vì sức khỏe người tiêu dùng: Đây chính là điều mà Dịch Vụ Xứ Nẫu luôn tự hào làm được trong nhiều năm qua. Bởi tất cả sản phẩm được cung cấp tại Dịch Vụ Xứ Nẫu đều được kiểm định chặt chẽ, an toàn.

●       Đa dạng các loại đặc sản: Đến với Dịch Vụ Xứ Nẫu bạn sẽ tìm kiếm được tất tần tật các loại đặc sản từ đồ khô, tươi sống hay đồ ăn liền phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng.

●       Giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi: Dịch Vụ Xứ Nẫu trực tiếp nhập hàng từ ngư dân và nhà sản xuất nên giá bán ổn định. Hơn nữa đơn vị còn thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân, khuyến mãi…giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

●       Đặt hàng dễ dàng: Hiện tại, cửa hàng đã triển khai bán hàng trên đa dạng các hệ thống và ứng dụng trên mạng xã hội. Bao gồm: website, facebook…khách hàng dễ dàng đặt hàng trên mọi nền tảng.

●       Tư vấn tận tình: Điều mà khách hàng cảm nhận rõ nhất khi đến với Dịch Vụ Xứ Nẫu đó chính là thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm cụ thể, rõ ràng nhất.

 

Ngoài cung cấp đặc sản Bình Định thì Dịch Vụ Xứ Nẫu công ty còn có tầm nhìn mở rộng hoạt động cung cấp dịch vụ: thuê xe du lịch, nhận tour du lịch trọn gói, vận chuyển hành khách… Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ hotline: 0905 088 159 nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XỨ NẪU

Địa chỉ: 61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 0905 088 159 (Zalo)

Email: dichvuxunauvn@gmail.com

Website: https://dichvuxunau.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch Vụ Xứ Nẫu - Thương hiệu cung cấp đặc sản Bình Định chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO