Điểm danh 7 loại kem ủ tóc thơm lâu nhất hiện nay

P.V 06/10/2022 10:17

(PR) - Kem ủ tóc là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu giúp mái tóc thêm mềm mượt, chắc khỏe, cung cấp dưỡng chất, phục hồi tóc bị thương tổn, tạo mùi hương thơm lâu cho mái tóc cả ngày dài. Vậy loại kem ủ tóc nào tốt nhất, thơm lâu và đáng mua nhất hiện nay?

Dưới đây là Top 7 loại kem ủ tóc được HairPlus.vn khảo sát trên trải nghiệm thực tế khách hàng, được đánh giá chất lượng tốt nhất hiện nay. Cùng điểm danh xem sản phẩm nào phù hợp với bản thân mình nhé.

Kem ủ L'Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X 200ml

L'Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X là dòng kem ủ tóc đến từ thương hiệu làm đẹp L'Oreal Paris. Với thành phần có chứa tinh chất Arginine là loại axit amino rất cần thiết cho cấu tạo của tóc từ sâu bên trong. Kem ủ L'Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng với 3 tác động: nuôi dưỡng & hoàn thiện cấu tạo trong từng sợi tóc; hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn; cải thiện tình trạng gãy rụng tóc. Hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên, lưu hương lâu tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho người sử dụng.

Kem ủ L'Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X.
Kem ủ L'Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X.

Kem ủ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask

Kem ủ tóc thơm nhất Moroccanoil Intense Hydrating Mask là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này bên cạnh các sản phẩm dầu gội mọc tóc nhanh, tinh dầu mọc tóc,…

Moroccanoil là thương hiệu được đồng sáng lập bởi Carmen Tal – cũng chính là người có sáng kiến điều chế ra các sản phẩm dưỡng tóc. Với kinh nghiệm vững vàng và sự  kiên trì Moroccanoil đã vươn dài ra khắp thế giới. 

Kem ủ tóc Tresemme Keratin Smooth thơm lâu

Tresemme Keratin Smooth là dòng kem ủ tóc chăm sóc tóc chuẩn salon mới nhất, giúp mái tóc xơ rối được nuôi dưỡng, mái tóc óng mượt vào nếp. Thành phần chứa nhiều protein và vitamin, nồng độ sulfate thấp, mang đến hương thơm dịu nhẹ.

Thành phần chính keratin protein sẽ bảo vệ mái tóc tránh hư tổn và kéo dài vẻ đẹp cho mái tóc. Vitamin sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho mái tóc. Tresemme Keratin Smooth dành cho tóc khô xơ, không vào nếp, cải thiện tình trạng khô, trở nên mềm mại, mượt mà, thích hợp dành cho tóc nhuộm.

Kem ủ tóc Tresemme Keratin Smooth thơm lâu.
Kem ủ tóc Tresemme Keratin Smooth thơm lâu.

Kem Ủ tóc Treatment Wax Watsons 500ml

Kem Ủ Treatment Wax Watsons là dòng sản phẩm ủ tóc đến từ thương hiệu Watsons giúp tóc bóng mượt, khỏe đẹp mỗi ngày và cũng nằm trong top sản phẩm ủ tóc thơm lâu nhất. 

Được chiết xuất từ sữa chua kết hợp với các dưỡng chất Pro-vitamin B5 giúp tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong hỗ trợ cấu tạo tóc chắc khỏe. Biotin giúp tăng cường tuần hoàn máu tích tụ các dưỡng chất cho mái tóc khỏe đẹp hơn; Vitamin E giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, giảm thiểu đáng kể quá trình chẻ ngọn của mái tóc, giúp tóc được phục hồi nhanh chóng để mái tóc trở lên chắc khỏe, mềm mượt có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại tóc.

Kem ủ tóc thơm nhất Fino Shiseido Nhật Bản

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời lâu nhất và có “bề dày” kinh nghiệm được thể hiện qua các dòng sản phẩm được dùng như cách mọc tóc nhanh, cách ngăn rụng tóc,…mà chị em luôn tin tưởng. 

Các thành phần lành tính trong Kem ủ tóc Fino Shiseido như genlundaina giúp mái tóc loại bỏ được các tạp chất bụi bẩn bám trụ lên tóc. Được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong với các dưỡng chất vitamin A, C, E cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Kem ủ tóc thơm nhất Fino Shiseido.
Kem ủ tóc thơm nhất Fino Shiseido.

Kem ủ tóc thơm nhất Wellmate

Kem ủ tóc Wellmate có nguồn gốc từ nước Ý. Sản phẩm ủ tóc này đang ngày càng được hội chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng như cách chữa rụng tóc và kích thích rụng tóc vô cùng hiệu quả, đặc biệt là giữ mùi hương được lâu.

Sản phẩm ủ tóc Wellmate chứa các thành phần lành tính như panthenol giúp mái tóc được nhận sự hỗ trợ vô cùng “đắc lực” Các dưỡng chất như vitamin A, C và omega 9 giúp mái tóc phục hồi những tổn thương do khói bụi, không khí gây ra. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo vệ mái tóc khỏi các tia cực tím cực tốt, giúp các nàng khôi phục vẻ tự tin vốn có

Kem ủ tóc thơm nhất L’Oreal Elseve Keratin Smooth

Kem ủ tóc thơm nhất L’Oreal Elseve Keratin Smooth đến từ thương hiệu L’Oreal với hơn 100 năm tuổi đời của mình, chắc chắn không còn gì có thể bàn cãi về công dụng của các dòng sản phẩm dầu gội trị rụng tóc, dầu gội trị gàu và rụng tóc,mùi hương dễ chịu… 

Thành phần keratin chính có trong sản phẩm giúp mái tóc được “xoa dịu” và phục hồi nhanh chóng. Các dưỡng chất an toàn như vitamin B5 có trong kem ủ tóc giúp mái tóc các nàng khắc phục được các tình trạng như khô xơ, gãy rụng,.. Đồng thời, sản phẩm còn bảo đảm mái tóc thoát khỏi mọi rắc rối bên ngoài môi trường như khói bụi, không khí ô nhiễm,..

Trên đây là danh sách sản phẩm kem ủ tóc thơm nhất được tìm kiếm và đánh giá cao về chất lượng. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc mái tóc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điểm danh 7 loại kem ủ tóc thơm lâu nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO