Bạn cần biết

Điểm danh các dáng áo polo Lacoste được ưa chuộng

P.V 16/04/2024 11:37

(PR) - Một chiếc áo polo Lacoste với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, linh hoạt trong cách phối đồ đã chinh phục phái mạnh qua hơn 9 thập kỷ. Và trong dòng chảy thời trang, áo polo vẫn nổi bật với tinh thần cổ điển, thanh lịch đặc trưng, kết hợp tinh tế với sự đổi mới, sáng tạo qua các kiểu dáng đa dạng, giúp nam giới có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ của mình. Vậy hãy cùng xem những phom áo Nhà Cá Sấu có những đặc điểm gì nhé!

Tại sao lại có cái tên “áo polo”?

441-202404161135011.jpg
Khởi sinh từ nhiều thập kỷ trước, dần cải tiến thành chiếc áo polo huyền thoại.

Bắt nguồn từ trò chơi đấu ngựa polo ở thế kỷ thứ 6 trước công nguyên, ở Ba Tư và khu vực Trung Á. Tuy nhiên mãi đến thế kỷ 19, khi quân đội Anh đóng quân ở Ấn Độ và đã “phải lòng” những chiếc áo của người chơi bộ môn polo này. Từ đó, cái tên “áo polo” khởi sinh và nhanh chóng tạo một làn sóng mới trong làng thời trang phương Tây. Cuộc cách mạng để chiếc áo kinh điển này trở nên phổ biến cho đến ngày nay là Rene Lacoste, người từng đạt đến 7 giải Grand Slam. Khi ấy, ông đã mặc áo polo với chất liệu cotton pique màu trắng, ngắn tay cùng logo cá sấu bên ngực trái lên sân đấu quần vợt, nó lập tức trở thành một hiện tượng thời trang lúc bấy giờ.

Trải qua hơn 9 thập kỷ trên địa hạt thời trang, hình ảnh của một chiếc áo polo không chỉ phổ biến trên sân thể thao mà giờ đây nó đã là một phong cách thời trang được cánh mày râu ưa chuộng, từ dạo phố đến nơi công sở.

Những dòng áo polo nam chính hãng Lacoste có gì khác biệt?

Trên nền tảng của chiếc áo polo di sản mang đậm phong cách cổ điển Pháp cùng tinh thần phóng khoáng của Mỹ, Lacoste ngày nay chiều lòng khách hàng với đa dạng kiểu dáng, phù hợp để mặc trong nhiều dịp khác nhau.

1. Áo polo dáng cổ điển

441-202404161135012.jpg
Dáng cổ điển mà không lỗi thời luôn được các quý ông yêu thích.

Đúng như tên gọi của nó, đây là dáng áo mà mọi người nghĩ đến khi nhắc đến “áo polo”, và đây cũng là kiểu dáng rất được yêu thích của Nhà Cá Sấu trên toàn cầu. Ra mắt vào 1933 bởi chính René Lacoste, mẫu áo L.12.12 polo đặc trưng với chất liệu cotton petit piqué, 2 nút cùng điểm nhấn là logo cá sấu truyền thống. Thiết kế rộng rãi, đường cắt tinh tế, tay áo vừa vặn mang đến cảm giác dễ chịu, lý tưởng cho bất kỳ dịp nào bởi sự tinh giản vượt thời gian của nó.

2. Áo polo dáng suông

441-202404161135013.jpg
Dáng suông được hội mê polo Nhà Cá Sấu lựa chọn nhiều nhất.

Cải tiến từ kiểu áo cổ điển, dáng suông sẽ vừa vặn, không quá rộng cũng không quá ôm, tạo nên hình ảnh gọn gàng, chỉn chu cho người mặc. Kiểu dáng suông, đường cắt thẳng, tay áo thoải mái tạo cảm giác thanh lịch, trẻ trung. Đó cũng là những lý do giúp phom áo này được lòng từ khách hàng trẻ tuổi đến trung niên.

3. Áo polo dáng ôm

441-202404161135014.jpg
Phom dáng ôm sẽ giúp người mặc thêm phần chỉn chu, bắt mắt.

Điểm khác biệt của phom dáng này là sự vừa vặn, áo ôm gọn phần ngực, vai và eo người mặc. Vẫn giữ nét di sản quen thuộc ở phần cổ, khuy hay logo đính trên ngực trái, điểm nhấn của kiểu dáng ôm là sự khéo léo của đường may nét cắt, giúp phát huy hết vẻ đẹp của cơ thể, lý tưởng cho những hoạt động thể thao nhờ chất liệu co giãn, chuẩn phom.

4. Áo polo phom rộng (Active Polo)

441-202404161135015.jpg
Kiểu dáng rộng, thoải mái là yếu tố được lòng các bạn trẻ

Đây là dòng polo được các bạn trẻ hay những khách hàng đam mê thời trang phóng khoáng ưa chuộng bởi phom dáng rộng rãi, thoải mái, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Một chi tiết nhỏ nhưng không kém phần ấn tượng là logo cá sấu thường được làm bằng chất liệu silicon trẻ trung và tươi mới.

Tip bảo quản áo polo bền đẹp theo thời gian

Để bảo quản nón cá sấu Lacoste chính hãng, bạn hãy lưu lại những điểm sau:

- Giặt ở chế độ xoay nhẹ, nước nóng không quá 40 độ vì nó sẽ làm giãn và gây hỏng phom áo.

- Tránh sử dụng bột giặt/nước giặt có tính tẩy rửa mạnh.

- Hạn chế vắt mạnh tay vì nó ảnh hưởng không tốt đến phom áo, đặc biệt với áo có chất liệu vải pique.

- Phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng gay gắt trực tiếp.

- Nếu không mặc thường xuyên, nên gấp áo để vào ngăn tủ thay vì treo bằng móc.

Hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo thun polo chính hãng tại website chính thức của Lacoste tại Việt Nam: lacoste.com.vn. Nơi bạn sẽ tìm thấy cho mình những thiết kế thời trang - thể thao, cổ điển - hiện đại kết hợp. Đồng thời, mẫu mã luôn được cập nhật liên tục cùng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điểm danh các dáng áo polo Lacoste được ưa chuộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO