Điểm đến Đà Nẵng được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Skyscanner của Ấn Độ

XUÂN LAN 08/11/2023 10:51

(QNO) - Theo báo cáo về xu hướng du lịch của trang web Skyscanner tại Ấn Độ, Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu dành cho du khách Ấn Độ với tổng số lượt tìm kiếm nhiều nhất (tăng 1.141%), gấp đôi thành phố đứng thứ hai là Almaty của Kazakhstan.

Đà Nẵng có bãi biển đẹp quyến rũ du khách Ấn Độ và thế giới. Ảnh :Sở Du lịch TP Đà Nẵng
Đà Nẵng có nhiều bãi biển đẹp quyến rũ du khách. Ảnh: Sở Du lịch Đà Nẵng

Skyscanner là trang web du lịch hàng đầu tại Ấn Độ giúp mọi người có thể tìm kiếm vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe, hiện diện trên 30 ngôn ngữ với 100 triệu lượt người dùng hằng tháng.

Theo Skyscanner, du khách Ấn Độ quan tâm lớn đến những điểm đến có khoảng cách ngắn, có bãi biển để tận hưởng ánh nắng và thư giãn. Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp, ánh nắng và thời tiết thích hợp với sở thích của du khách Ấn Độ.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng có hàng trăm nhà hàng hải sản sang trọng, cùng hơn 30 nhà hàng Ấn Độ có phục vụ món Halal theo kiểu Ấn, thỏa mãn 3 yếu tố lựa chọn điểm đến năm 2024 của du khách Ấn Độ lần lượt là thức ăn (71%), thời tiết (65%) và trải nghiệm văn hóa (65%).

Hoạt động mua sắm cũng không thể thiếu trong lịch trình của du khách Ấn Độ, trong đó phải nhắc đến chợ Hàn và chợ Cồn là các điểm đến được đông đảo du khách Ấn Độ yêu thích.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điểm đến Đà Nẵng được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Skyscanner của Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO