Xây dựng Đảng

Điện Bàn bồi dưỡng lý luận chính trị cho 100 đảng viên mới

THU HẰNG - GIA KHANG 11/04/2024 08:07

(QNO) - Ngày 10/4, Trung tâm Chính trị thị xã Điện Bàn khai mạc lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đối với 100 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn thị xã.

h.jpg
Lớp bồi dưỡng chính trị cho các đảng viên mới ở Điện Bàn. Ảnh: T.H

Trong thời gian 7 ngày, các học viên sẽ được học tập nghiên cứu, trao đổi 10 bài học theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương với những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh như độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Bài học về đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam, bảo vệ môi trường và quản lý phát triển xã hội; tăng cường xây dựng và chỉnh đốn Đảng; phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam...

Lớp học là dịp để các đảng viên mới tiếp cận nghiên cứu, lĩnh hội kiến thức, giúp trau dồi, nâng cao nhận thức về tư tưởng cũng như hành động. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới sẽ xây dựng kế hoạch tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, góp phần xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Bàn bồi dưỡng lý luận chính trị cho 100 đảng viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO