Xã hội

Điện Bàn gặp mặt Ban liên lạc Thị ủy viên hưu trí

THU HĂNG - GIA KHANG 30/03/2024 14:31

(QNO) - Ngày 29/3, Ban liên lạc Thị ủy viên hưu trí thị xã Điện Bàn tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương (29/3/1975 – 29/3/2024).

ban-ll-huu-tri-gap-mat.jpg
Ban liên lạc Thị ủy viên hưu trí thị xã Điện Bàn gặp mặt thành viên. Ảnh: T.H

Tại buổi gặp mặt, các Thị ủy viên hưu trí đã được lãnh đạo thị xã thông tin những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội của Điện Bàn trong năm 2023 cũng như những định hướng lớn trong năm 2024.

Đồng thời, mong muốn các Thị ủy viên hưu trí luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền thị xã tham gia đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần đưa quê hương Điện Bàn ngày càng phát triển.

Ban liên lạc Thị ủy viên hưu trí thị xã Điện Bàn hiện có 113 thành viên. Những năm qua, các thành viên luôn phát huy phẩm chất chính trị, gương mẫu thực hiện và vận động gia đình, người thân, nhân dân thực hiện nghiêm các các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, làm tròn nghĩa vụ công dân.

Tích cực tham gia phát triển kinh tế xã hội, các phong trào do địa phương phát động, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các thành viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Bàn gặp mặt Ban liên lạc Thị ủy viên hưu trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO