Điện Bàn gặp mặt cán bộ thôn, khối phố

VĂN MẾN 24/01/2017 06:37

(QNO) - Nhân dịp tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, sáng 20.1, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Điện Bàn tổ chức gặp mặt gần 600 cán bộ thôn/khối phố ở 182 thôn/khối phố trên địa bàn thị xã.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Úc - Chủ tịch UBND thị xã đã thông tin về một số thành tựu nổi bật mà địa phương đạt được trong năm 2016 trên lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng cũng như những định hướng, giải pháp lớn của năm 2017. Đồng thời nhấn mạnh, những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của cả hệ thống chính trị từ thị xã đến cơ sở. Trong đó có vai trò nòng cốt của của các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn/khối phố, trưởng ban công tác mặt trận thôn/khối phố trên địa bàn thị xã. Lãnh đạo thị xã mong muốn trong thời gian đến, lực lượng cán bộ cơ sở tiếp tục đóng góp tích cực vào các phong trào của địa phương để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch mà thị xã đã đề ra trong năm 2017.

Các đại biểu dự gặp mặt đã bày tỏ niềm phấn khởi trước những thành tựu mà thị xã Điện Bàn đã đạt được cũng như sự quan tâm của lãnh đạo thị xã đối với cán bộ thôn/khối phố. Đồng thời đề xuất nhiều vấn đề cần quan tâm liên quan đến công tác đền bù giải tỏa cho nhân dân trong dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, chế độ chính sách cho những người làm công tác ở các thôn/khối phố, tình hình an ninh, chính trị, trật tự ở cơ sở còn nhiều phức tạp, hệ thống giao thông ở một số địa phương xuống cấp gây khó khăn trong việc đi lại của nhân dân…

VĂN MẾN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Bàn gặp mặt cán bộ thôn, khối phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO