Điện Bàn, Nông Sơn gặp mặt cán bộ thôn, khối phố

23/01/2019 02:29

(QNO) - Ngày 22.1, thị xã Điện Bàn tổ chức gặp mặt cán bộ thôn, khối phố nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019. Có 182 cán bộ thôn, khối phố trên địa bàn thị xã tham dự.

Năm 2018, Điện Bàn đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các mặt kinh tế, chính trị - xã hội, quốc phòng - an ninh. Trong những kết quả này có sự đóng góp công sức rất lớn của đội ngũ cán bộ thôn, khối phố, nhất là trong xây dựng thành công xã nông thôn mới, phường văn minh đô thị, xây dựng các khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, các tuyến phố văn minh đô thị…

Cán bộ thôn, khối phố luôn thể hiện tốt vai trò trách nhiệm, gương mẫu và đồng hành cùng nhân dân trên tất cả lĩnh vực của đời sống xã hội. Kịp thời giải quyết và phản ánh với lãnh đạo cấp trên để tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn tại địa bàn dân cư... (AN BÌNH - THANH TÂM)

* Cùng ngày, Huyện ủy Nông Sơn tổ chức gặp mặt cán bộ thôn trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, Huyện ủy Nông Sơn báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2018 và một số định hướng công tác năm 2019; đồng thời gửi lời chúc năm mới an lành, mạnh khỏe đến những người làm công tác thôn trên địa bàn. Năm 2018, Nông Sơn sáp nhập từ 39 thôn còn 29 thôn.

Tại buổi gặp mặt, những người làm công tác thôn đã chia sẻ, trao đổi tâm tư, nguyện vọng. Đây là tiếng nói từ cơ sở để lãnh đạo huyện, xã tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà địa phương còn gặp phải. Qua đó thống nhất tư tưởng, hành động, tạo quyết tâm cao trong toàn hệ thống chính trị, tạo sức mạnh tổng hợp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân. (TÂM LÊ)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Bàn, Nông Sơn gặp mặt cán bộ thôn, khối phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO