Điện Bàn phát động Tháng An toàn giao thông 2015

CÔNG TÚ 07/09/2015 20:03

(QNO) - Tại trường THPT Lương Thế Vinh (phường Điện Nam Trung), ngày 7.9, Ban An toàn giao thông (ATGT) thị xã Điện Bàn đã tổ chức lễ phát động Tháng ATGT năm 2015 và "Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông" với sự tham dự của hơn 1.400 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Đại diện Công ty CP Thu Bồn trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho nhà trường.
Đại diện Công ty CP Thu Bồn trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho nhà trường.

Tại buổi lễ, Ban ATGT thị xã Điện Bàn đã thông báo một số nét chính về tình hình trật tự ATGT những tháng đầu năm. Theo đó, người có trách nhiệm ở địa phương mặc dù triển khai nhiều giải pháp nhưng tai nạn giao thông trên địa bàn tăng cao ở 3 tiêu chí. So với cùng kỳ năm 2014, tai nạn giao thông tăng 12 vụ, tăng 12 người chết, tăng 15 người bị thương nặng. Tình hình vi phạm hành lang an toàn, lấn chiếm vỉa hè, lề đường và việc sử dụng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ không đảm bảo điều kiện lưu hành diễn ra tràn lan. Nhiều “điểm đen” tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông cao chưa được khắc phục triệt để; một bộ phận người tham gia giao thông chưa tự giác chấp hành pháp luật có liên quan, nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên… Qua đây, Ban ATGT thị xã khuyến cáo và tuyên truyền các em học sinh nhiều vấn đề để đảm bảo lưu thông an toàn cho mình và mọi người.

Cũng tại buổi lễ, đại diện từng lớp tiến hành ký cam kết không vi phạm trật tự ATGT. Sau đó, các em học sinh hào hứng tham gia hội thi “Sáng tác khẩu hiệu tuyên truyền ATGT”, vẽ tranh “Tuổi trẻ với giao thông” và tìm hiểu kiến thức “Pháp luật ATGT trong trái tim tôi”. Dịp này, Công ty CP Thu Bồn (taxi Thu Bồn) tặng 50 mũ bảo hiểm cho các em sử dụng xe đạp điện của nhà trường.

CÔNG TÚ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Bàn phát động Tháng An toàn giao thông 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO