Điện Bàn, Tiên Phước, Hiệp Đức và Tây Giang dẫn đầu

22/03/2014 23:11

(QNO) - Sáng nay 22.3, ngày thi đấu thứ 2 của môn điền kinh thuộc chương trình Đại hội TD-TT tỉnh Quảng Nam lần  thứ VII  tiếp tục diễn ra tại sân vận động Tam Kỳ với các nội dung 200m, 800m, nhảy cao, đẩy tạ.

Huỳnh Phi Hải (số đeo 10) giành 2 HCV cho đoàn Tiên Phước ở nội dung 100m và  200m.
Huỳnh Phi Hải (số đeo 10) giành 2 HCV cho đoàn Tiên Phước ở nội dung 100m và 200m.

Thời tiết khá bất lợi khi trời mưa khá to ảnh hưởng đến công tác tổ chức, thi đấu và chuyên môn của giải. Tuy nhiên, tất cả của các vận động viên (VĐV) vẫn nỗ lực thể hiện hết mình nhằm đem về  thành tích tốt nhất  cho đội nhà.

Trong buổi sáng nay, các đoàn Hội An, Tiên Phước, Tây Giang thi đấu khá thành công khi giành được 2 huy chương vàng (HCV). Các đoàn Thăng Bình, Phú Ninh, Núi Thành, Nông Sơn, Hiệp Đức và Điện Bàn, mỗi đoàn giành 1 HCV.

Cụ thể ở nội dung 800m nam - nữ khối các huyện đồng bằng, thành phố, Nguyễn Viết Chánh (Hội An) và Nguyễn Thị Kim Ngân (Thăng Bình) giành HCV; khối các huyện miền núi HCV nam - nữ đều thuộc về 2  VĐV huyện Tây Giang là Riah Tương và Ta Ngôn Thị Tép.

Nội dung 200m nam - nữ khối các huyện đồng bằng, thành phố, Trần Bảo (Hội An) và Nguyễn Mỹ Hồng (Phú Ninh) giành HCV; khối các huyện miền núi, Huỳnh Phi Hải (Tiên Phước) và Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hiệp Đức) giành HCV.

Ở nội dung nhảy cao nam - nữ khối các huyện đồng bằng, thành phố, HCV thuộc về Lương Công Sỹ (Núi Thành) và Hà Thị Hòa (Điện Bàn). Đẩy tạ nam - nữ khối các huyện miền núi, HCV thuộc về Phạm Tấn (Tiên Phước) và Phạm Hoàng Diễm (Nông Sơn).

Như vậy sau 2 ngày tranh tài, đoàn Điện Bàn tiếp tục dẫn đầu khối các huyện đồng bằng, thành phố với 4 HCV, đoàn Hội An và Núi Thành xếp sau với 2 HCV; Phú Ninh, Thăng Bình mỗi đoàn có  1 HCV. Ở khối các huyện miền núi, Tiên Phước, Hiệp, Đức và Tây Giang dẫn đầu khi cùng có được 3 HCV; Nông Sơn 1 HCV.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Bàn, Tiên Phước, Hiệp Đức và Tây Giang dẫn đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO