Diễn đàn "Thắp sáng niềm tin" của phụ nữ Đại Lộc

HOÀNG LIÊN 16/10/2017 20:45

(QNO) - Hội LHPN huyện Đại Lộc vừa tổ chức diễn đàn “Thắp sáng niềm tin”, thu hút hàng trăm cán bộ, hội viên phụ nữ của huyện tham gia. Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đến dự.

Lãnh đạo huyện lắng nghe, giải đáp, sẻ chia tâm tư, nguyện vọng cũng như thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, hội viên phụ nữ. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Lãnh đạo huyện giải đáp, sẻ chia tâm tư, nguyện vọng cũng như thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, hội viên phụ nữ. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Bà Nguyễn Thị Mừng - Chủ tịch Hội LHPN huyện nhấn mạnh, diễn đàn lần này là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ huyện được định hướng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác phụ nữ trong tình hình mới. Diễn đàn còn là đợt sinh hoạt chính trị, là nhịp cầu đối thoại, giao lưu giữa phụ nữ với lãnh đạo huyện, góp phần củng cố niềm tin cho cán bộ, hội viên trong công tác hội.

Bí thư Huyện ủy Phan Xuân Quang chỉ đạo tại diễn đàn. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Bí thư Huyện ủy Phan Xuân Quang phát biểu chỉ đạo tại diễn đàn. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Diễn đàn thu hút nhiều ý kiến sôi nổi của chị em phụ nữ nhằm bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, sẻ chia kinh nghiệm trong công tác hội. Đa phần phụ nữ quan tâm đến nhiều vấn đề liên quan đến bình đẳng giới, nâng tỷ lệ đảng viên nữ giữ các chức danh chủ chốt trong các tổ chức đoàn hội, cấp chính quyền cơ sở; vấn đề hỗ trợ vốn vay hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế thoát nghèo bền vững; giải pháp đẩy lùi tệ nạn xã hội ma túy tại 18/18 xã/thị trấn của Đại Lộc… Nhiều thắc mắc, ý kiến về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội của chị em đã nhận được sự giải đáp thỏa đáng của đại diện các ban ngành và lãnh đạo huyện trên tinh thần lắng nghe, trao đổi, sẻ chia.  

Diễn đàn thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Diễn đàn thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Phát biểu chỉ đạo tại diễn đàn, Bí thư Huyện ủy Đại Lộc Phan Xuân Quang ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Hội LHPN huyện trong việc tổ chức diễn đàn lần này cũng như nỗ lực của cán bộ hội ở cơ sở trong thời gian qua. Ông Phan Xuân Quang chỉ đạo, Hội LHPN huyện và Hội LHPN các xã/thị trấn cần tiếp tục nghiên cứu, tổ chức đa dạng về nội dung lẫn hình thức các hoạt động ở cơ sở, nhằm tập hợp và thu hút đông đảo hội viên, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của hội viên ở cơ sở để có kiến nghị, đề xuất lên cấp trên hợp lý. Bên cạnh đó, các cơ quan chuyên môn, các ban ngành của huyện tiếp tục nghiên cứu, tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện những giải pháp cụ thể nhằm giải quyết tốt những vấn đề cấp thiết về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội mà chị em đã nêu, đặt vấn đề tại diễn đàn lần này.

HOÀNG LIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Diễn đàn "Thắp sáng niềm tin" của phụ nữ Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO