Thể thao

Điền kinh Việt Nam gặt "mưa vàng" tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á

HÀ SẤU 07/06/2024 14:30

(QNO) - Môn điền kinh tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 diễn ra tại TP.Đà Nẵng đã khép lại với thành tích xuất sắc của đoàn thể thao Việt Nam khi đoạt đến 15 huy chương Vàng.

img_7251.jpeg
Trong ngày thi đấu cuối cùng của môn điền kinh (6/6) các vận động viên Việt Nam đã giành thêm 3 tấm huy chương Vàng, giúp điền kinh Việt Nam giành được tổng cộng 15 huy chương Vàng tại đại hội. Ảnh: Ban tổ chức.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của môn điền kinh tại đại hội, các vận động viên trẻ của Việt Nam đã giành thêm 3 huy chương Vàng ở các nội dung: chạy vượt rào 2.000m (nam); chạy vượt rào 2.000m (nữ) và ném lao.

Theo đại diện Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, con số này đã giúp đoàn Việt Nam dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương của môn điền kinh tại đại hội và vượt qua mục tiêu đề ra là khoảng 13 - 14 huy chương Vàng.

Đến hết ngày 6/6, đoàn thể thao Việt Nam vẫn độc chiếm vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương tại đại hội với 44 huy chương Vàng, 31 huy chương Bạc và 17 huy chương Đồng. Các vị trí tiếp theo trong tốp 3 lần lượt thuộc về đoàn thể thao Indonesia 21 huy chương Vàng và Thái Lan với 17 huy chương Vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điền kinh Việt Nam gặt "mưa vàng" tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO