Điện lực Quảng Nam cấp điện an toàn, liên tục phục vụ Tết Tân Sửu

VIỆT HẢO - TRUNG LỘ 18/02/2021 12:07

(QNO) - Thực hiện Chỉ thị 22 ngày 24.12.2020 của UBND tỉnh Quảng Nam về tổ chức đón Tết Nguyên đán Tân Sửu an toàn, vui tươi lành mạnh và tiết kiệm, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã điều hành cấp điện an toàn, liên tục đảm bảo cấp điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt của nhân dân và các điểm tổ chức vui chơi giải trí trên địa bàn toàn tỉnh.

Giám đốc PC Quảng Nam Nguyễn Hữu Khánh biểu dương các đơn vị phòng ban và Điện lực đã nỗ lực phục vụ cấp điện tốt nhất trong dịp Tết.
Giám đốc PC Quảng Nam Nguyễn Hữu Khánh (thứ 4, từ trái sang) biểu dương các đơn vị đã nỗ lực phục vụ cấp điện tốt nhất trong dịp Tết.

Nhờ tăng cường đầu tư cải tạo lưới điện trong các năm qua, cộng với sự chuẩn bị tốt phương án cấp điện phục vụ nhân dân dịp tết, PC Quảng Nam đã đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trên địa bàn toàn tỉnh trong 7 ngày đón tết.

Ngay trước tết, công ty phối hợp với Sở Công thương Quảng Nam kịp thời đóng điện 7 công trình đưa điện lưới về với hơn 500 hộ đồng bào vùng nông thôn, miền núi hẻo lánh và cấp điện cho đồng bào tại các khu định cư mới sau khi bị sạt lở, lũ quét những tháng cuối năm 2020.

Đảm bảo điều hành hệ thống điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân vui Tết đón xuân mới Tân Sửu.
Đảm bảo điều hành hệ thống điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân vui Tết đón xuân mới Tân Sửu.

Công suất phụ tải sử dụng điện thời điểm cao nhất của hệ thống điện Quảng Nam vào chiều 30 Tết (ngày 12.2.2021) là trên 264,1MW, tăng 0,3% so với cao điểm Tết Canh Tý 2020.

Trong thời gian Tết, trên địa bàn tỉnh đã có 6 sự cố gây mất điện ở phạm vi nhỏ, do nguyên nhân khách quan như trẻ em thả bóng bay vào đường dây, động vật xâm hại lưới điện, một số trường hợp vi phạm hành lang tuyến (giảm 15 vụ so với Tết Canh Tý). PC Quảng Nam đã điều động nhân lực khắc phục nhanh các sự cố và cấp điện trở lại kịp thời cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện lực Quảng Nam cấp điện an toàn, liên tục phục vụ Tết Tân Sửu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO