Điện máy Nguyên Khôi - Thiết bị bếp đa năng cho nhà bếp thông minh

P.V 23/02/2023 11:29

(PR) - Chinh phục người tiêu dùng bằng các mẫu thiết bị bếp công nghiệp đa năng, thông minh cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, Điện máy Nguyên Khôi đã trở thành một cái tên cực HOT trong lĩnh vực sản xuất các loại máy móc phục vụ cho nhà hàng, quán ăn, khách sạn trên thị trường.

Điện máy Nguyên Khôi - Thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất bếp công nghiệp

Giữa rất nhiều các địa chỉ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hiện nay, Điện máy Nguyên Khôi vẫn giữ vững ngôi vị đầu bảng, được rất nhiều người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng, lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu

Uy tín và chất lượng chính là yếu tố cốt lõi, tôn chỉ kinh doanh mà Nguyên Khôi đã đặt ra trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Khởi đầu bằng một cửa hàng nhỏ lẻ, Nguyên Khôi hiện tại đã mở rộng nhiều chi nhánh trên cả nước nhờ sự ủng hộ và tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Toàn bộ sản phẩm tại Nguyên Khôi đều được sản xuất dựa trên dây chuyền, máy móc hiện đại nhất, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, có đầy đủ giấy tờ kiểm định về nguồn gốc xuất xứ. 

Rất nhiều người dùng lựa chọn tin tưởng và mua hàng tại Nguyên Khôi
Rất nhiều người dùng lựa chọn tin tưởng và mua hàng tại Nguyên Khôi

Chế độ bảo hành dài hạn, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Dịch vụ bảo hành tại Nguyên Khôi được đánh giá chuẩn 5 sao. Tất cả thiết bị đều được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 trong 3 ngày sử dụng đầu tiên. Nguyên Khôi luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm với mọi sản phẩm bán ra, hỗ trợ sửa chữa trọn đời cho khách hàng.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Nguyên Khôi, khách hàng cũng sẽ nhận được vô số ưu đãi kèm theo như là: miễn phí vận chuyển, tặng kèm voucher, tặng kèm linh kiện thay thế,...

Chính sách bảo hành và ưu đãi tại Nguyên Khôi
Chính sách bảo hành và ưu đãi tại Nguyên Khôi

Mức giá bán cạnh tranh so với thị trường

Vì là xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên mức giá bán tại Nguyên Khôi là giá gốc tận xưởng, rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Đặc biệt, nếu đặt hàng số lượng lớn, Nguyên Khôi sẽ có mức chiết khấu vô cùng ưu đãi cho khách hàng.

Ngoài ra, những khách hàng ở tỉnh cũng không cần lo lắng vì Nguyên Khôi sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển toàn quốc, giao hàng nhanh trong 2-3 ngày. Người dùng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nhận đầy đủ sổ bảo hành và quà ưu đãi đi kèm như mua trực tiếp tại cửa hàng.

Khám phá các dòng thiết bị bếp công nghiệp đa năng tại Nguyên Khôi

Dưới đây là một số những thiết bị tiêu biểu đã tạo dựng nên thành công của Điện máy Nguyên Khôi:

Tủ nấu cơm công nghiệp

Có thể nói đây là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Nguyên Khôi với doanh số bán ra lên đến hàng nghìn chiếc. Sản phẩm này đã hỗ trợ người bán hàng rất nhiều trong công việc nấu hấp thực phẩm để kinh doanh, bán hàng.

Hiện tại, có 3 dòng tủ cơm công nghiệp chính được phân phối bao gồm: tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm điện gas.

Mỗi dòng tủ nấu cơm sẽ được phân chia làm 2 loại chính là loại có điều khiển và không điều khiển. Năng suất nấu hấp sẽ phụ thuộc vào số khay bên trong. Cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ có thể lựa chọn sử dụng tủ cơm 4 khay, 6 khay, 8 khay. Cửa hàng quy mô lớn hơn sẽ phù hợp với tủ nấu cơm 8 khay trở lên.

Các dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Nguyên Khôi
Các dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Nguyên Khôi

Nồi nấu phở điện

Nồi nấu phở điện Nguyên Khôi tự nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của các nhà hàng, quán ăn trên thị trường Việt Nam. Mẫu nồi này được làm hoàn toàn từ chất liệu Inox 304 cao cấp với độ bền bỉ cao, nói không với hiện tượng hoen gỉ hay oxi hóa khi sử dụng.

Sản phẩm cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, như là: nồi nấu phở bệ vuông, nồi phở 2 ngăn, 3 ngăn, tủ bán phở,...Loại nồi để trụng bánh có mức dung tích từ 20l - 40l, nồi nấu nước dùng có mức dung tích từ 50 - 80l. Nếu sử dụng để hầm xương, khách hàng nên lựa chọn loại nồi từ 80l trở lên sẽ được đi kèm với giỏ đựng xương tiện lợi.

Các dòng sản phẩm khác

Bên cạnh đó, Nguyên Khôi cũng cung cấp rất nhiều dòng thiết bị khác phục vụ cho việc chế biến và đóng gói thực phẩm như: xe bán hàng rong, xe bánh mì, máy xay giò chả, nồi bánh chưng,...

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ, Điện máy Nguyên Khôi vô cùng xứng đáng với cái tên “thương hiệu TOP 1 trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp tại Việt Nam”. Hãy note lại địa chỉ này ngay nếu bạn có nhu cầu đầu tư máy móc, thiết bị kinh doanh cho nhà hàng của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

●       Hotline: 079 222 1234

●       Website: https://dienmaynguyenkhoi.vn/

●       Facebook: https://www.facebook.com/dienmaynguyenkhoi4

●       Địa chỉ:

-         Hà Nội CS1: Số 368 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai.

-         Hà Nội CS2: 16/77 P. Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai.

-         Hà Nội CS3: 977 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai.

-         TP. Hồ Chí Minh: Số 1 Cầu Ông Đụng, đường Hà Huy Giáp, Quận 12.

-         Đồng Nai: 1066 QL 51 Tổ 3 Ấp Đồng, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa.

-         Thái Bình: Đối diện UBND xã Vũ Hoà, Kiến Xương.

-         Quảng Ninh: 101 Phương Đông, Uông Bí.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện máy Nguyên Khôi - Thiết bị bếp đa năng cho nhà bếp thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO