Giao thông - Xây dựng

Điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Sông Oa và đường dẫn hai đầu cầu

Q.TUẤN 13/06/2024 16:17

(QNO) - UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Sông Oa và đường dẫn hai đầu cầu (Bắc Trà My).

Theo đó, UBND tỉnh điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Sông Oa và đường dẫn hai đầu cầu từ 2021 - 2023 như đã phê duyệt tại Quyết định số 08 vào năm 2021 thành 2021 - 2024.

UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư là UBND huyện Bắc Trà My căn cứ các nội dung đã được phê duyệt và nội dung điều chỉnh tại quyết định này để tiếp tục triển khai thực hiện, hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đã gia hạn và quy định hiện hành của pháp luật. Tập trung chỉ đạo đơn vị thi công lập lại tiến độ thi công chi tiết, huy động đầy đủ máy móc, thiết bị, nhân lực, tổ chức thi công công trình đảm bảo an toàn lao động, chất lượng.

Địa phương cần xác định rõ nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn đến kéo dài thời gian thực hiện dự án để xử lý trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức có liên quan và điều chỉnh các nội dung liên quan đến hợp đồng (nếu có); thanh quyết toán công trình đúng quy định của pháp luật. Đối với nhà thầu thi công xây lắp, cần làm rõ trách nhiệm nhà thầu theo hợp đồng để có biện pháp xử phạt theo quy định (nếu có).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Sông Oa và đường dẫn hai đầu cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO