Bạn cần biết

Điêu khắc chân mày Hairstroke - Sức hút từ nghệ thuật xăm siêu thực

P.V 19/07/2023 12:43

(PR) - Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các kỹ thuật phun xăm trước, điêu khắc chân mày Hairstroke đang trở thành trào lưu mới trong cộng đồng làm đẹp bởi tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Điêu khắc chân mày Hairstroke - Bước đột phá của ngành thẩm mỹ

Ứng dụng những kỹ thuật khoa học hiện đại nhất hiện nay, phương pháp điêu khắc chân mày Hairstroke được ví như bước đột phá mới trong ngành làm đẹp. Vẫn sử dụng bút điêu khắc chuyên biệt cực nhỏ (0.15mm) để đưa mực xăm xuống tầng thượng bì của da, nhưng điêu khắc chân mày Hairstroke đòi hỏi chuyên viên phải có kỹ thuật điêu khắc rất tốt, đạt đến trình độ chuyên nghiệp.

Không phun xăm theo khuôn dáng định sẵn, ở công nghệ làm đẹp này, kỹ thuật viên sẽ tỉ mỉ, khéo léo để gẩy từng sợi chân mày theo kích thước dài, ngắn và độ đậm, nhạt khác nhau. Chân mày điêu khắc được thiết kế xen lẫn với chân mày thật sao cho sống động và tự nhiên.

Yếu tố cốt lõi để tạo nên sự thành công đến từ khả năng của người thực hiện. Sự linh hoạt, sáng tạo trong từng nét xuống mực nhằm mang đến những sắc thái chân mày khác nhau phù hợp theo mong muốn của khách hàng.

Điêu khắc chân mày Hairstroke - Bước đột phá của ngành thẩm mỹ.

Điêu khắc chân mày Hairstroke chỉ được thực hiện khi có đầy đủ 3 yếu tố: công cụ phun xăm hiện đại, chất lượng mực tốt và trình độ chuyên nghiệp. Giải quyết hoàn toàn nỗi lo sợ đau đớn, chảy máu khi thực hiện thủ thuật, bằng cách điều chỉnh đầu kim siêu nhỏ, tác động nhanh, mạnh, bề mặt da gần như không bị tổn thương. So với các phương pháp khác, kỹ thuật này không gây sưng, đau, cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Sự ra đời của công nghệ điêu khắc Hairstroke là kết quả của nghệ thuật điêu khắc tài hoa kết hợp cùng khoa học tiến bộ. Các chuyên gia đánh giá rằng, đây là công nghệ hiện đại nhất cho những ai muốn sở hữu một cặp chân mày ấn tượng, sắc nét.

Mang đến sự tự tin hoàn hảo

Trong nhịp sống mới, nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện ngoại hình không chỉ có ở phái yếu mà còn tạo sức cuốn hút mãnh liệt với phái mạnh. Một đôi chân mày cân đối, hài hòa giúp tôn lên những nét đẹp sẵn có trên gương mặt đồng thời thể hiện cá tính của người sở hữu. Phương pháp điêu khắc chân mày Hairstroke phù hợp với hầu hết các đối tượng, kể cả người có làn da khô hoặc bóng dầu.

Mang đến sự tự tin hoàn hảo
Mang đến sự tự tin hoàn hảo

Bằng cách ứng dụng công nghệ kéo sợi đạt mức siêu vi - nanoneedle giúp tạo ra các sợi chân mày nhẹ nhàng, uyển chuyển và chân thật. Kỹ thuật xăm mày Hairstroke cực kỳ thích hợp với những ai đang tự ti vì chân mày mỏng, ngắn, thưa, không cân đối hoặc muốn đổi dáng chân mày mày phù hợp với công việc. Thay vì mất thời gian để kẻ chân mày mỗi ngày, chân mày điêu khắc mang đến sự tự tin hoàn hảo và duy trì được tới vài năm.

Trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn cùng Taylar Nguyen Beauty & Academy

Như đã biết, kỹ thuật điêu khắc chân mày Hairstroke rất phức tạp. Cho nên, không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín và năm lực để thực hiện phương pháp trên. Thấu hiểu sự quan tâm và nỗi lo lắng của khách hàng, Taylar Nguyen Beauty & Academy mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày an toàn - chuyên nghiệp.

Trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn cùng Taylar Nguyen Beauty & Academy
Trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn cùng Taylar Nguyen Beauty & Academy

Tất cả các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Taylar Nguyen Beauty & Academy đều được tiến hành đạt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, sử dụng chất lượng máy móc, mực xăm cao cấp. Chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chuyên môn, khéo léo và có năng khiếu thẩm mỹ tốt.

Hơn cả chất lượng dịch vụ làm đẹp chất lượng, bằng tâm huyết, sự yêu nghề và thái độ trân trọng, mỗi phút giây trải nghiệm tại đây sẽ giúp bạn thư giãn và tận hưởng.

Hãy để Taylar Nguyen Beauty & Academy được đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục và khám phá sắc đẹp của bản thân. Thông tin chi tiết xin được phản hồi về địa chỉ:

Taylar Nguyen Beauty & Academy

Địa chỉ: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0949 888 248

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điêu khắc chân mày Hairstroke - Sức hút từ nghệ thuật xăm siêu thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO