Định hướng phát triển kinh tế Đông Giang trong mối liên kết vùng và xúc tiến đầu tư

ALĂNG NGƯỚC - THANH VIỆT 14/08/2018 13:30

(QNO) - Sáng nay 14.8, tại huyện Đông Giang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng cùng Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín, Chủ tịch UBND huyện Đông Giang Đinh Văn Hươm chủ trì hội thảo "Định hướng phát triển kinh tế huyện Đông Giang trong mối liên kết vùng và xúc tiến đầu tư".

Quang cảnh hội thảo. Ảnh: N.V
Quang cảnh hội thảo. Ảnh: A.N

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và hơn 140 đại biểu huyện Đông Giang, các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp cùng tham dự.

Tại hội thảo, nhiều ý kiến tham luận của các đại biểu liên quan đến việc khai thác tiềm năng, thế mạnh của vùng; chiến lược phát triển kinh tế và cách thức hiện thực hóa trong hoạt động thực tiễn của huyện; chiến lược phát triển cây dược liệu gắn với bảo vệ phát triển rừng nâng cao thu nhập cho người dân miền núi các huyện tây bắc Quảng Nam... được bàn luận, nhằm giúp huyện Đông Giang có cách nhìn mới trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng phát biểu tại hội thảo. Ảnh: A.N

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng nhấn mạnh, những năm qua huyện Đông Giang đã có bước phát triển vững chắc, với nhiều cách làm hay, sáng tạo đã làm thay đổi diện mạo của địa phương. Những thành quả này thể hiện sự cố gắng và nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí Võ Hồng mong muốn thông qua hội thảo sẽ có thêm nhiều ý kiến, những ý tưởng đóng góp nhằm giúp huyện Đông Giang có định hướng chiến lược và xác định bước đi phù hợp trong phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân miền núi.

Dịp này, Công ty CP Khu du lịch sinh thái Hang Gợp, Công ty TNHH Hòa Hưng Đông Giang và Công ty CP Đầu tư nông nghiệp sạch Phú Son ký biên bản ghi nhớ đầu tư với UBND huyện Đông Giang, thông qua các dự án đầu tư trồng rừng gỗ lớn, xây dựng chế biến gỗ và các khu du lịch sinh thái cổng trời, suối nước khoáng A Păng.

ALĂNG NGƯỚC - THANH VIỆT

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Định hướng phát triển kinh tế Đông Giang trong mối liên kết vùng và xúc tiến đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO