Bạn cần biết

DNA TESTINGS - Cơ sở xét nghiệm ADN uy tín, hỗ trợ thu mẫu miễn phí tại nhà

P.V 28/05/2024 10:52

(PR) - Trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS cung cấp các dịch vụ xét nghiệm di truyền chất lượng cao với kết quả chính xác, nhanh chóng và tiện lợi đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong việc xác định quan hệ huyết thống.

Hệ thống văn phòng thu nhận mẫu toàn quốc

Trải qua sau gần 10 năm hoạt động cho đến hiện tại trung tâm xét nghiệm ADN di truyền DNA TESTINGS đã mở rộng quy mô hoạt động của mình rộng khắp trên toàn quốc. Với mong muốn trở thành trung tâm xét nghiệm ADN mang lại những dịch vụ chất lượng cao dành cho mọi người trong việc giám định ADN huyết thống.

441-202405281051311.jpg
Trung tâm xét nghiệm ADN huyết thống uy tín

Với hơn 100 điểm thu, nhận mẫu xét nghiệm trải dài trên khắp 63 tỉnh thành khắp cả nước với 2 phòng Lab được đặt tại TPHCM và Hà Nội. Trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS luôn tự tin có thể đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín, nhanh chóng và chính xác.

Bên cạnh trung tâm còn hợp tác với nhiều bệnh viện, phòng khám và bác sĩ trên khắp các tỉnh, thành nhằm hỗ trợ các dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện trong việc tư vấn, thăm khám bệnh nhân từ cơ bản cho đến chuyên sâu với bất kỳ số lượng nhiều hay đơn lẻ. Với đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành xét nghiệm ADN luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng.

441-202405281051312.jpg
Quy tụ nhiều chuyên gia, kỹ thuật viên xét nghiệm giỏi đã được đào tạo bài bản

Các dịch vụ xét nghiệm ADN tại DNA TESTINGS

Trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS ứng dụng các công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới, cho phép rút ngắn được thời gian xét nghiệm nhưng vẫn đảm bảo được tính chính xác tuyệt đối của kết quả xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm đã được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp, được sự tín nhiệm từ các Tòa án, cơ quan pháp lý.

Các dịch vụ đang được DNA TESTINGS cung cấp như:

- Xét nghiệm ADN huyết thống

- Xét nghiệm ADN thai nhi không xâm lấn

- Xét nghiệm ADN ông/bà - cháu

- Xét nghiệm ADN mối quan hệ họ hàng

- Xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh

- Xét nghiệm sàng lọc trước sinh

- Xét nghiệm bệnh lý di truyền

- Xét nghiệm tầm soát ung thư…

441-202405281051313.jpg
Quy trình làm việc chuyên nghiệp luôn đảm bảo độ chính xác.

Thời gian trả kết quả khi thực hiện xét nghiệm ADN tại DNA TESTINGS sẽ không kéo dài quá lâu, thông thường thì chỉ mất từ 2 - 3 ngày và nhanh nhất là 6h - 8h là bạn đã có có thể nhận được kết quả từ trung tâm. Kết quả sẽ được thông báo trước cho đúng người đứng tên trên đơn đăng ký làm xét nghiệm.

Có 2 hình thức đăng ký xét nghiệm là bạn có thể đến trực tiếp trung tâm hoặc đăng ký nhận thu mẫu tại nhà. Hiện tại trung tâm đang cung cấp dịch vụ thu nhận mẫu xét nghiệm ADN tại nhà vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Các mẫu xét nghiệm bạn có thể tự thu thập như: mẫu móng tay/ móng chân, mẫu máu, mẫu tóc (có chân tóc), mẫu tế bào niêm mạc miệng, mẫu cuống rốn…

Bảo mật thông tin tuyệt đối

DNA TESTINGS không chỉ tự hào là một trong những đơn vị xét nghiệm di truyền uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam mà còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi thông tin của khách hàng sẽ luôn được bảo mật tuyệt đối 100%.

441-202405281051314.jpg
Bảng kết quả xét nghiệm ADN có giá trị pháp lý.

Nhờ sử dụng quy trình khép kín nên mọi thông tin cá nhân, kết quả xét nghiệm của khách hàng đều sẽ luôn được bảo vệ một cách nghiêm ngặt. Trung tâm chỉ trả kết quả cho người đứng tên trên đơn đăng ký làm xét nghiệm ADN. Chính vì vậy bạn hãy an tâm khi sử các dụng dịch vụ của DNA TESTINGS.

Thông tin liên hệ trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS

- Địa chỉ tại TPHCM: 149 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ tại Quảng Nam: Lô 24 Đường N24, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

- Hotline: 0938232900

- Email: tuvandnatestings@gmail.com

- Website: https://dnatestings.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
DNA TESTINGS - Cơ sở xét nghiệm ADN uy tín, hỗ trợ thu mẫu miễn phí tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO