Dỡ bỏ phong tỏa toàn xã Bình Triều từ trưa nay 20.8

GIANG BIÊN - VĂN HÀ 20/08/2021 10:22

(QNO) - UBND huyện Thăng Bình quyết định dỡ bỏ phong tỏa toàn xã Bình Triều từ 12 giờ hôm nay 20.8, tháo dỡ các chốt kiểm soát trên địa bàn xã và các xã giáp ranh.

Các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn xã Bình Triều được dỡ bỏ lúc 12h trưa ngày 20.8
Các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã Bình Triều sẽ được dỡ bỏ vào trưa nay 20.8. Ảnh: BIÊN HÀ

Đầu tháng 8 trên địa bàn xã Bình Triều xuất hiện 8 ca nhiễm Covid-19. UBND huyện quyết định phong tỏa tạm thời các khu vực có nguy cơ lây nhiễm tại thôn Phước Châu, Hưng Mỹ và Vân Tây, tạm dừng hoạt động tại chợ Được; thực hiện các hoạt động giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn xã.

Thời gian qua, xã Bình Triều kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh, không phát sinh ca nhiễm mới trong cộng đồng. Sáng 14.8, Thăng Bình quyết định dỡ bỏ phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại thôn Phước Châu, Vân Tây và Hưng Mỹ, cho phép chợ Được hoạt động trở lại.

Ông Nguyễn Tấn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND xã Bình Triều cho biết, trong 8 người mắc Covid-19 đã có 7 người được chữa khỏi bệnh và trở về địa phương. Mặc dù được dỡ bỏ phong tỏa song địa phương vẫn tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch theo quyết định của UBND huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dỡ bỏ phong tỏa toàn xã Bình Triều từ trưa nay 20.8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO