Đoàn công tác của huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông (Lào) đến thăm và làm việc tại Hiệp Đức

LINH NHI – THANH HOA 05/08/2023 09:31

 (QNO) - Ngày 4/8, Đoàn công tác của huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông, Lào do đồng chí Onbuala On Malay Vong - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch huyện Kạ Lừm làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại huyện Hiệp Đức.

2 địa phương ký kết biên bản ghi nhớ.
Hai địa phương ký kết biên bản ghi nhớ

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 huyện đã giới thiệu và thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường hợp tác giữa 2 địa phương. Đây là lần đầu tiên Hiệp Đức được đón tiếp đoàn đại biểu của nước bạn Lào đến thăm và làm việc.  

 
Lãnh đạo huyện Kà Lừm tặng một bức tranh cho lãnh đạo huyện Hiệp Đức

Kà Lừm là huyện nằm dọc với đường biên giới của Quảng Nam, có 100% là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, là huyện nghèo của tỉnh Sê Kông, cơ sở hạ tầng chưa phát triển, tỷ lệ mù chữ vẫn còn cao. Thời gian qua, nhiều người dân ở Kà Lừm khi bị đau ốm được bộ đội biên phòng, quân y Việt Nam giúp đỡ, chữa bệnh.

Dịp này lãnh đạo 2 huyện Hiệp Đức -  Kà Lừm ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác; trao tặng nhau những phần quà ý nghĩa. Trước đó, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc tại Đền liệt sĩ huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đoàn công tác của huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông (Lào) đến thăm và làm việc tại Hiệp Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO