Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tuyên dương 5 tập thể và 5 cá nhân

05/07/2013 17:58

(QNO) - Sáng nay 5.7, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013.

Nhiều tập thể và cá nhân được tuyên dương trong 6 tháng đầu năm.
Nhiều tập thể và cá nhân được tuyên dương trong 6 tháng đầu năm.

Trong 6 tháng đầu năm, phong trào thanh niên Khối các cơ quan có chuyển bến mới, phát triển về chiều sâu, nhiều tổ chức cơ sở đoàn đã chủ động đăng ký, đảm nhận nhiều phần việc của thành niên mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ Khối các cơ quan. 

Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan đã tích cực tham gia xung kích trên nhiều lĩnh vực như: chung tay xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ Tổ quốc; xây dựng đời sống văn hóa; ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường… Đặc biệt, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng luôn được tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan chú trọng. Cụ thể, Đoàn khối cơ quan đã đi thăm và tặng 30 suất quà và khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân tại xã Trà Đông (Bắc Trà My); tặng quà cho trẻ em Làng Hòa bình; kết hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thực hiện chuyến tình nguyện “Hành trình tuổi trẻ Quảng Nam vì biên cương Tổ quốc” tại xã GaRy và Ch’ơm (Tây Giang).

Được biết, hiện nay Đoàn Khối các cơ quan có 49 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc với tổng số lượng Đoàn viên thanh niên là 4.314 ĐVTN. Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan đã tuyên dương 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2013. 

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tuyên dương 5 tập thể và 5 cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO