Đoàn Tỉnh ủy 1 đoạt giải nhất toàn đoàn giải Cầu lông khối cơ quan Đảng

A.SẮC 24/09/2023 21:27

(QNO) - Diễn ra từ tối 22/9 tại Nhà thi đấu TD-TT tỉnh, giải Cầu lông khối các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Nam lần thứ VI năm 2023 đã khép lại vào hôm nay 24/9.

Đôi VĐV Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Hà Lai (Công an tỉnh) giành HCV nội dung lãnh đạo. Ảnh: A.S
Thi đấu xuất sắc, đôi vận động viên Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Hà Lai (Công an tỉnh) giành HCV nội dung lãnh đạo. Ảnh: A.S

Giải năm nay không chỉ có quy mô lớn khi thu hút 230 vận động viên của 22 đoàn mà còn diễn ra hấp dẫn với nhiều trận đấu chất lượng chuyên môn cao và kịch tính ngay từ vòng đầu tiên. Điều này là nhờ giải đã qua 5 mùa giải trước đó giúp các vận động viên liên tục được thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Với lực lượng mạnh đồng đều, đoàn Tỉnh ủy 1 giành được 4 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc (HCB), 1 huy chương đồng (HCĐ) và đoạt giải nhất toàn đoàn một cách thuyết phục.

Mùa giải thứ 6 diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Ảnh: A.S
Mùa giải thứ 6 diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Ảnh: A.S

Trong khi đó, cuộc cạnh tranh vị trí thứ nhì toàn đoàn diễn ra gay cấn giữa Hiệp Đức và Bắc Trà My. Cuối cùng, nhờ nhiều hơn 1 HCĐ, đoàn Hiệp Đức (2 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ) vượt qua Bắc Trà My để giành ngôi nhì toàn đoàn (2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ).

Các đoàn Đông Giang, Phước Sơn, Điện Bàn, Quế Sơn, Thăng Bình, mỗi đơn vị có được 1 HCV. Ở 3 nội dung lãnh đạo, Công an tỉnh, Tỉnh ủy 1 và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh giành được HCV.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đoàn Tỉnh ủy 1 đoạt giải nhất toàn đoàn giải Cầu lông khối cơ quan Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO